ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Last Rifleman | พลปืนคนสุดท้าย (2023)

The Last Rifleman | พลปืนคนสุดท้าย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : The Last Rifleman | พลปืนคนสุดท้าย (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : The Last Rifleman | พลปืนคนสุดท้าย
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Terry Loane
บทภาพยนตร์ : Kevin Fitzpatrick
นักแสดง : Pierce Brosnan, Clémence Poésy, John Amos
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ทหารผ่านศึกในสงครามโลกครั้งที่สองหนีจากบ้านพักคนชราในไอร์แลนด์เหนือ และออกเดินทางสู่ฝรั่งเศสอย่างลำบากแต่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจเพื่อเข้าร่วมวันครบรอบ 75 ปีของการยกพลขึ้นบกในวันดีเดย์ เพื่อค้นหาความกล้าที่จะเผชิญหน้ากับผีในอดีตของเขา

 

The Last Rifleman: Director Terry Loane shares the story behind his latest  film based on a true tale | BelfastTelegraph.co.uk

IMDB : tt12404266

คะแนน : 6.5

รับชม : 11 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The Last Rifleman (2023) เปิดตัวครั้งแรกในเทศกาลภาพยนตร์เบลฟาสต์ปีนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทำบางส่วนในเมืองหลวงของไอร์แลนด์เหนือ โดยเป็นจดหมายรักถึงทหารผ่านศึกที่เชิดชูความเสียสละของพวกเขาและแสดงถึงความสำคัญของวันดีเดย์ The Last Rifleman สานต่อเรื่องราวแห่งความเสียใจและความมุ่งมั่นที่ไม่เพียงแต่สร้างภัยพิบัติให้กับผู้ที่เข้าสู่สงคราม . เป็นการแสดงความเคารพที่เต็มไปด้วยช่วงเวลาที่น้ำตาไหลและตัวละครที่น่ารัก การฉายภาพยนตร์ที่เบลฟัสต์ ซีเนเวิลด์ ซึ่งจำหน่ายบัตรหมดเกลี้ยงนั้นแทบจะเป็นเสมือนช่วงเวลาเต็มวงกลมสำหรับนักแสดง ทีมงาน และเรื่องราวที่เป็นแรงบันดาลใจในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้

 

เขียนบทโดย Kevin Fitzpatrick กำกับโดย Terry Loane และได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวของ Bernard Jordan ทหารผ่านศึกเก่าที่หนีออกจากบ้านพักคนชราเพื่อเดินทางไปฝรั่งเศสเพื่อฉลองครบรอบ 75 ปีของ D-Day – The Last Rifleman นำแสดงโดย Pierce Brosnan ซึ่งถูกขังอยู่ในนั้น การแต่งหน้าและการทำกายอุปกรณ์เพื่อให้ดูเหมือนชายวัย 92 ปีที่มีโรคภัยไข้เจ็บ ถึงกระนั้น นั่นก็จะไม่หยุดยั้ง Artie Crawford คนเก่า ขณะที่เขาเดินทางออกสู่โลกกว้างด้วยความหวังว่าจะไปถึงฝรั่งเศส เขาได้พบกับผู้คนมากมายตลอดทางที่ช่วยเหลือเขาในภารกิจของเขา

 

The Last Rifleman - Ritorno in Normandia, film Sky: Trama, storia - The Wom