ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

What Happens Later | เกิดอะไรขึ้นในภายหลัง (2023)

What Happens Later | เกิดอะไรขึ้นในภายหลัง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : What Happens Later | เกิดอะไรขึ้นในภายหลัง (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : What Happens Later | เกิดอะไรขึ้นในภายหลัง
แนว/ประเภท : Comedy, Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Meg Ryan
บทภาพยนตร์ : Meg Ryan, Steven Dietz, Kirk Lynn
นักแสดง : Meg Ryan, David Duchovny, Hal Liggett
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

วิลลาและบิลเป็นอดีตคู่รักที่จะได้พบกันเป็นครั้งแรกในรอบหลายปี เมื่อทั้งคู่พบว่าตัวเองถูกหิมะตกระหว่างเปลี่ยนเครื่องที่สนามบินข้ามคืน

 

What Happens Later' Review: Meg Ryan's Rom-Com Return - WSJ

IMDB : tt19890316

คะแนน : 5.3

รับชม : 3 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



การพักพิงอดีตคนรักสองคนในสนามบินด้วยเที่ยวบินล่าช้าเนื่องจากพายุหิมะยังไม่เพียงพอสำหรับนักเขียน/ผู้กำกับ/ดาราร่วมอย่างเม็ก ไรอัน (ซึ่งกำลังเขียนบทร่วมกับสตีเวน ดีทซ์และเคิร์ก ลินน์) ดังที่เห็นได้ชัดว่า What Happens Late ก็ต้องอาศัยความตรงไปตรงมาเช่นกัน กิมมิคที่น่ารังเกียจซึ่งเสียงของผู้พูดที่ควบคุมการจราจรในสนามบินก็รู้ดีและมีอำนาจทุกอย่างอย่างน่าอัศจรรย์ ไม่ยอมปล่อยให้สภาพอากาศเลวร้ายเพื่อให้อดีตคู่รักที่ทะเลาะวิวาทกันเหล่านี้สามารถขึ้นเครื่องในเที่ยวบินต่อได้จนกว่าพวกเขาจะเชื่อมต่อและซ่อมแซมสิ่งที่ผิดพลาดในความสัมพันธ์ในอดีตในขณะที่กำลังคำนวณ ไม่ว่าพวกเขาจะมีความสุขในปัจจุบันหรือไม่ก็ตาม

 

นี่เป็นการจำกัดภาพยนตร์ให้อยู่ในสถานที่แห่งเดียว (บางครั้งอาจต้องย้ายไปรอบๆ พื้นที่นั้นไปยังร้านกาแฟและอื่นๆ) ซึ่งอาจทำให้การกำกับภาพยนตร์ง่ายขึ้นสำหรับเม็ก ไรอัน (ซึ่งเคยกำกับภาพยนตร์เรื่องอื่นเพียงเรื่องเดียว ไม่ต้องพูดถึงว่าไม่ได้แสดงอะไรมากนักในช่วง 15 ปีที่ผ่านมา) ) แต่ยังทำให้คำหวดที่เร้าใจอยู่แล้วให้ความรู้สึกยาวนานกว่า 103 นาทีมาก ไม่มีอะไรที่เป็นภาพยนตร์หรือไดนามิกเกิดขึ้นที่นี่ มันคล้ายกับการฟังพอดแคสต์ ยกเว้นแต่ว่ามันเป็นเวลาเกือบ 2 ชั่วโมงของการพบกันที่เป็นเวรเป็นกรรมระหว่างอดีตคู่รักที่ค่อยๆ เริ่มจากการพูดคุยเล็กๆ น้อยๆ ไปสู่การวางไพ่ชีวิตไว้บนโต๊ะ เผชิญหน้ากัน และพยายามแก้ไข

 

Meg Ryan Makes Her Rom-Com Return in 'What Happens Later' Trailer