ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Mary Poppins | แมรี่ ป๊อปปิ้นส์ (1964)

Mary Poppins | แมรี่ ป๊อปปิ้นส์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังแฟนตาซี , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : Mary Poppins | แมรี่ ป๊อปปิ้นส์ (1964)

ชื่อภาพยนตร์ : Mary Poppins | แมรี่ ป๊อปปิ้นส์
แนว/ประเภท : Comedy, Family, Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Robert Stevenson
บทภาพยนตร์ : Bill Walsh, Don DaGradi, P.L. Travers
นักแสดง : Julie Andrews, Dick Van Dyke, David Tomlinson
วันที่ออกฉาย : 1964

 

 

มาร่วมวันหยุดที่ครึกครื้นกับแมรี่ ป๊อปปิ้นส์ ซึ่งเปลี่ยนงานบ้านทุกอย่างให้กลายเป็นเกมอย่างน่าอัศจรรย์ และทุกๆ วันเป็นการผจญภัยที่แปลกประหลาด

 

Mary Poppins

IMDB : tt0058331

คะแนน : 7.6

รับชม : 15 ครั้ง

เล่น : 1 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



แมรี่ ป๊อปปิ้นส์ เป็นภาพยนต์ผสมอนิเมชั่นที่ดัดแปลงมาจากนิยายเด็กอันโด่งดังในชื่อเดียวกัน เขียนโดย Pl Travers นักเขียนหญิงชาวอังกฤษ และถ้าใครเคยดูภาพยนต์เรื่อง saving mr bank ก็จะเข้าใจว่ากว่าหนังเรื่องนี้จะกำเนิดขึ้นมาได้ ลำบากแสนสาหัสและซาบซึ้งกินใจขนาดใหน และ mary poppins ยังถูกยกให้เป็นหนัง musical ที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาลดังเช่น the sound of music และ singing in the rain เลยทีเดียว

 

ความดีงามอย่างนึงของ แมรี่ ป๊อปปิ้นส์ คือเนื้อหานั้นมีความผู้ใหญ่มากกว่าที่เห็นมาก ถ้าใครดูเรื่อง saving mr bank จะเห็นภาพเลย เพราะผู้แต่งนิยายนั้นสะท้อนชีวิตของตนที่อาศัยอยู่กับพ่อที่ติดเหล้าและเป็นพนักงานธนาคารที่ไม่เอาใหน แต่ก็รักเธอสุดหัวใจ และตายลงเพราะฤทธิ์เหล้า ใน แมรี่ ป๊อปปิ้นส์ นั้นแม้ว่าผิวเผินอาจจะดูเหมือนเป็นหนังครอบครัวที่ทำให้ทุกคนกลับมารักกันโดยการเลี้ยงดูลูกๆของ mr bank ให้หายซน แต่เป้าหมายจริงๆคือการช่วย mr bank ที่มัวเมาอยู่กับงานต่างหาก นั่นคือหัวใจหลักของเรื่องและนั้นเป็นสิ่งที่ทำให้ mary poppins เป็นที่รักเสมอมา เพราะแม้ว่าภายนอกมันจะเหมือนหนังเด็ก แต่ถ้าเรามองดูอย่างตั้งใจคนที่หนังเรื่องนี้กำลังสื่อสารด้วยนั้น คือผู้ใหญ่ต่างหาก

 

Mary Poppins' Review: 1964 Movie