ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Yolo {热辣滚烫} | หมวยย้วย...มวยไม่ยอมม้วย (2024)

Yolo {热辣滚烫} | หมวยย้วย...มวยไม่ยอมม้วย (ภาพ Master เสียงไทยโรง] (2024)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังเกี่ยวกับกีฬา , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Yolo {热辣滚烫} | หมวยย้วย...มวยไม่ยอมม้วย (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : We Grown Now | ตราไว้ในวัยเยาว์
แนว/ประเภท : Drama, Comedy, Sport
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Ling Jia
บทภาพยนตร์ : Shin Adachi, Yu Bu, Yupeng Guo
นักแสดง : Ling Jia, Jiayin Lei, Xiaofei Zhang
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

เล่ออิ๋ง (เล่นจริง-กำกับจริง โดย เจี่ย หลิง) สาวหมวยอวบอ้วนผู้อยู่แต่บ้าน กินๆ นอนๆ ให้พ่อแม่เลี้ยงดูมาหลายปี หลังจากที่เรียนจบและทำงานได้ไม่นาน เธอก็ตัดสินใจที่จะหลีกหนีสังคมและปิดกั้นตัวเองจากคนรอบข้าง ปล่อยเวลาให้ผ่านไปวันๆ โดยไม่ทำอะไรเป็นแก่นสาร เล่ออิ๋งเชื่อว่า นี่คือสิ่งที่ดีที่สุดแล้วสำหรับตัวเธอ แต่เมื่อโชคชะตาเล่นตลกกับชีวิตของเธอ…ฟ้าดินไม่เข้าข้าง…ใครๆ ก็ไม่รัก… เล่ออิ๋งตัดสินใจหิ้วกระเป๋าออกจากบ้านไปเผชิญโลกภายนอก ซึ่งทำให้เธอได้พบกับครูสอนมวยหนุ่ม เฮ่าคุน (รับบทโดย เหลย เจียอิน) และนับจากวินาทีนั้น แต่ละวันอันไร้ชีวิตชีวาและจืดชืดของเล่ออิ๋งก็กลับตาลปัตร-หกคะเมนตีลังกาเกินคาดคิด และชีวิตของเธอก็พลิกผันไปไม่เหมือนเดิมอีกตลอดกาล

 

YOLO (2024) - Film Review - flickfeast

IMDB : tt28151876

คะแนน : 6.1

รับชม : 96 ครั้ง

เล่น : 4 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



สมราคาการกวาดรายได้ บ็อกซ์ ออฟฟิศ ทั่วโลกไปมากกว่า 16,000 ล้านบาท สำหรับภาพยนตร์ "YOLO หมวยย้วย...มวยไม่ยอมม้วย" เมื่อเนื้อหาได้พาเราเข้ามาสัมผัสถึงความรัก ทั้งรักจากครอบครัว คนรัก หรือแม้แต่การรักตัวเอง นอกจากนั้นยังสร้างแรงบันดาลใจในการเปลี่ยนแปลงตนเอง และยังจุดประกายความฝันความมุ่งมั่นในสิ่งที่เราอยากเอาชนะ ไม่ใช่เพียงการแข่งขันแต่นั่นคือการเอาชนะตนเอง พร้อมการสอดแทรกมุกตลกบบฉบับคนเอเชีย ทำให้มูดแอนด์โทนของหนังเรื่องนี้ดีตามกระแสตอบรับ

 

หากให้พูดกันตามตรงภาพยนตร์เรื่องนี้ถือว่าภาพรวมเกินความคาดหมายที่คิดเอาไว้ บางอย่างถูกชูให้เด่น แต่บางอย่างก็จืดจางไปบ้างตามสัดส่วนของการดำเนินเรื่อง อย่างในมุมของการชกมวยอาจจะดูเป็นเพียงเป้าหมายหนึ่งของเธอ แต่กลายเป็นว่าแง่มุมในการใช้ชีวิต การเติมความฝันและการไล่ตามเอาชนะสิ่งนั้น มันทำให้เราเคลิบเคลิ้มไปด้วยความอิ่มเอมใจ และเป็นแง่มุมหนึ่งของการใช้ชีวิตที่สามารถปรับเอามาใช้ได้ อีกทั้งความทุ่มเทของนักแสดง เบื้องหน้าเบื้องหลังพวกเขารังสรรค์ออกมาให้มีความกลมกล่อมดั่งใจหมายปอง แม้ว่าจะกินเวลาไปถึง 2 ชั่วโมง แต่ก็เป็นช่วงเวลาที่เราได้ยิ้ม ได้หัวเราะ ได้คิดตามไปพร้อมกัน

 

ปรากฏการณ์ YOLO หนังดาราลดน้ำหนักจริงจากจีน  ที่เปิดเส้นทางสู่ตลาดโลกให้กับอุตสาหกรรมภาพยนตร์แดนมังกร