ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Tigers on the Rise (2024)

Tigers on the Rise
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสารคดี

เรื่องย่อ : Tigers on the Rise (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Tigers on the Rise
แนว/ประเภท : Documentary
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Rob Sullivan, Alistair Tones
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Blair Underwood, Pooja Rathod, Kalyan Varma
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

เฉลิมฉลองการกลับมาอย่างน่าทึ่งของสัตว์ที่มีเอกลักษณ์ที่สุดชนิดหนึ่งของโลก ประชากรเสือฟื้นตัวได้สำเร็จ โดยเสือโคร่งหลายตัวกำลังเดินทางจากเขตป่าสงวนของอินเดียไปยังฟาร์มและหมู่บ้านต่างๆ

 

Tigers on the Rise | Rotten Tomatoes

IMDB : tt31852840

คะแนน : 0

รับชม : 2 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Tigers on the Rise ซึ่งเป็นผลงานร่วมกับ Tiger ซึ่งทั้งสองเรื่องมีให้รับชมบน Disney+ ทำให้เราเข้าใจข้อมูลเชิงลึกที่น่าสนใจเกี่ยวกับชีวิตในอินเดีย และชุมชนบางแห่งต้องปรับเปลี่ยนวิถีชีวิตของพวกเขาเพื่อให้แน่ใจว่าเป็นสถานที่ที่ปลอดภัยสำหรับทั้งสองคน ตัวเองและจำนวนเสือโคร่งที่เพิ่มขึ้น

 

เสือกำลังย้ายไปอยู่เมืองต่างๆ เนื่องจากจำนวนพวกมันเพิ่มขึ้น พื้นที่ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าของพวกเขากำลังจะหมดลง ดังนั้นพวกเขาจึงละทิ้งป่าไว้เบื้องหลังเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ในหมู่บ้าน เมือง และเมืองต่างๆ 

สถานการณ์นี้เป็นเรื่องที่ยุ่งยากสำหรับเกษตรกรที่วัวเป็นเหยื่อของเสือที่หิวโหยได้ง่าย อย่างไรก็ตาม เราได้พบกับ ดร. บิลาล ฮาบิบ ผู้เชี่ยวชาญด้านเสือโคร่งชั้นนำคนหนึ่งของประเทศ ผู้ซึ่งคิดหาวิธีแก้ปัญหาเร่งด่วนนี้ เขาและทีมวาดภาพที่ปลายหางวัว ซึ่งเป็นสิ่งที่สัตว์เดินป่าเหล่านี้ดูไม่ค่อยพอใจ แต่อย่างน้อยก็ทำหน้าที่ปกป้องจากเสือที่คิดว่าพวกเขากำลังถูกจับตามองโดยสัตว์ที่อยู่ข้างหลัง

 

Tigers on the Rise - Disney+ Hotstar