ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Downtown Owl (2023)

Downtown Owl
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังตลก

เรื่องย่อ : Downtown Owl (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Downtown Owl
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Hamish LinklaterLily Rabe
บทภาพยนตร์ : Chuck Klosterman, Hamish Linklater
นักแสดง : Lily Rabe, Ed Harris, Vanessa Hudgens
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

Downtown Owl สร้างจากนวนิยายของชัค คลอสเตอร์แมน ซึ่งเป็นภาพยนตร์ตลกแนวดาร์กยุคเรแกนที่เจิดจ้า โดยมีฉากในเมืองโอว์ล รัฐนอร์ทดาโคตาในยุคก่อนเกิดพายุหิมะในภูมิภาคนี้ในศตวรรษที่มินนิโซตา

 

Downtown Owl' Review: Lily Rabe Radiant in Affecting Tragicomedy

IMDB : tt2542852

คะแนน : 5.8

รับชม : 1 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Downtown Owl เกิดขึ้นในเมืองเล็กๆ ในนอร์ทดาโคตา ในช่วงกลางทศวรรษที่ 80 ภาพยนตร์เรื่องนี้เกี่ยวข้องกับจูเลีย (รับบทโดยลิลี่ ราเบ) ซึ่งย้ายไปเรียนที่นกฮูกเพื่อสอนประวัติศาสตร์ที่โรงเรียนมัธยมปลายในท้องถิ่น ด้วยความรู้สึกเหงา เธอจึงได้ผูกมิตรกับนาโอมิอย่างรวดเร็ว (รับบทโดยวาเนสซ่า ฮัดเจนส์)

 

จูเลีย ราเบีย (ลิลี่ ราเบ) ตามหาหลีกหนีจากชีวิตสากลในเมืองมิลวอกี โดยเดินทางมาถึงเมืองอาวล์ รัฐนอร์ทดาโคตา ในยุคเรแกนที่ใกล้ชิดเพื่อทำงานสอนในโรงเรียนมัธยมปลายหนึ่งภาคเรียน แต่เมื่อเมืองเล็กๆ นี้กลายเป็นดินแดนมหัศจรรย์ของกวีสายสอง มาร์ลโบโร เมนที่คุกรุ่นอยู่ และลำดับชั้นทางสังคมที่สะท้อนถึงโรงเรียนมัธยมปลาย จูเลียไม่รู้ว่าเธอมาที่เมืองเพื่อหนีจากบ้านหรือเพื่อตามหามัน

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างจากหนังสือของ Chuck Klosterman และดัดแปลงสำหรับหน้าจอโดย Hamish Linklater แม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะคดเคี้ยวไปบ้าง แต่การแสดงก็แข็งแกร่ง โดยเฉพาะโดย Lily Rabe และทำหน้าที่วาดภาพเมืองเล็กๆ ในอเมริกาได้อย่างดีเยี่ยม

 

Downtown Owl (2023)