ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Calvary 2014 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Calvary 2014 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ :

เรื่องย่อ : ดูหนัง Calvary 2014 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Calvary 2014 เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Calvary 2014
หนังเต็มไปด้วยคำถามทางจริยธรรม ศีลธรรม คุณธรรม ทุกคนท้าทายเรื่องนี้ ยกเว้นบาทหลวง หน้าที่ของบาทหลวงในเรื่องคือแก้ไขความเดือดร้อนเพื่อนมนุษย์ ส่วนคนที่มายิ่งบาทหลวงเราเห็นแล้วว่าเขาถูกบาทหลวงคนหนึ่งข่มขืนเป็นเวลาหลายปีตั้งแต่ยังเป็นเด็ก บาทหลวงคนนั้นตายไปแล้ว แต่เขาต้องการฆ่าบาทหลวงที่ทำตัวดี หนังบอกแต่ต้นตั้งแต่เขาไปสารภาพบาป
สิ่งที่มองในแง่บวกของศาสนาคริสต์ ที่ผมเห็นคือในแง่ของหลักประชาธิปไตย ทุกคนพูดความจริงเวลาสารภาพบาป ศาสนาพุทธไม่มีตรงนี้ เทศกันไปมาอบรมกันตามแบบ บาทหลวงในเรื่องจะฟังเรื่องของแต่ละคน แก้ไขปัญหาให้พวกเขาตามอารมณ์ความรู้สึกที่แตกต่างกัน แต่ของเรากลับใช้มาตรฐานเดียว ไม่สอดคล้องกับความเป็นจริง ของเขาเข้าถึงจิตใจคนสูง แก้ปัญหาให้เฉพาะหน้าจริงๆ บาทหลวงมีส่วนช่วยในแง่จิตใจ ในเรื่องนี้เราจะว่าบาทหลวงไม่เอาเรื่องของแต่ละคนไปเล่าต่อ และตัวเอกในเรื่องที่เป็นบาทหลวงเคยมีครอบครัวมาก่อน ความรู้ทางโลกจึงเป็นพื้นฐานที่ทำให้เข้าใจและแก้ปัญหาให้กับแต่ละคน
หนังเรื่องนี้ท้าทายเรื่องศีลธรรม ว่าคนประพฤติดีไม่จำเป็นจะต้องดำรงชีวิตได้ในสังคม ถ้าคนในสังคมทำร้ายเขา ตรงนี้ทำให้เราคิดต่อว่า คนที่ยึดมั่นในศีลธรรมจะอยู่อย่างไร หรือไม่มีเส้นแบ่งแล้ว อะไรคือคำตอบ

IMDB : tt4381380

คะแนน : 6

รับชม : 183 ครั้ง

เล่น : 13 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง