ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

To Me, the One Who Loved You {Kimi o Aishita Hitori no Boku e} | ถึงผมคนหนึ่งที่รักเธอ (2022)

To Me, the One Who Loved You {Kimi o Aishita Hitori no Boku e} | ถึงผมคนหนึ่งที่รักเธอ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังแฟนตาซี , หนังโรแมนติก , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : To Me, the One Who Loved You {Kimi o Aishita Hitori no Boku e} | ถึงผมคนหนึ่งที่รักเธอ (2022)

ชื่อภาพยนตร์ : To Me, the One Who Loved You {Kimi o Aishita Hitori no Boku e} | ถึงผมคนหนึ่งที่รักเธอ
แนว/ประเภท : Animation, Fantasy, Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Kenichi Kasai
บทภาพยนตร์ : Yomoji Otono, Riko Sakaguchi
นักแสดง : Aju Makita, Hio Miyazawa
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

Kimi o Aishita Hitori no Boku e เป็นเรื่องราวของ ฮิดากะ โคโยมิ เด็กชายที่อาศัยอยู่กับพ่อของเขาหลังจากที่พ่อแม่หย่าร้างกัน เขาได้พบกับเด็กสาวที่ชื่อ ซาโตะ ชิโอริ ที่ห้องทดลองของพ่อเขา และทั้งคู่ก็เริ่มความสัมพันธ์ที่ค่อย ๆ ที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ จนไปสู่ความรัก แต่ทุกอย่างเปลี่ยนไปเมื่อพ่อแม่ตัดสินใจแต่งงานกัน พวกเขาจึงตัดสินใจย้ายไปยังโลกคู่ขนานที่พวกเขาไม่ใช่พี่น้องกัน

 

REVIEW: Parallel Worlds Slip Away in To Me, The One Who Loved You and To  Every You I've Loved Before Anime Films - Crunchyroll News

IMDB : tt15450826

คะแนน : 5.8

รับชม : 7 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เรื่องราวเกิดขึ้นในโลกที่ผู้คนมีวิธีที่จะสลับไปมาระหว่างความเป็นจริงชั่วคราว นี่แหละที่ตัวเอกของหนังมาเจอกัน Koyomi Hidaka เป็นนักเรียนชั้นประถมศึกษาที่อาศัยอยู่กับพ่อของเขาหลังจากที่พ่อแม่ของเขาหย่าร้างและบังเอิญไปพบกับ Shiori Sato เด็กสาววัยเดียวกับเขาที่มีแม่เลี้ยงเดี่ยวทำงานร่วมกับพ่อของเขาในวันที่สุนัขของเขาเสียชีวิต ชิโอริเห็นเขาเศร้าจึงแนะนำให้เขารู้จักกับเครื่องจักรที่สามารถพาเขาไปสู่ความเป็นจริงอีกอย่างหนึ่งได้ โดยโคโยมิจัดการไปพบสุนัขของเขาอีกครั้งในช่วงสั้นๆ ก่อนที่เขาจะกลับสู่ไทม์ไลน์ปัจจุบันของเขา

 

นี่คือจุดเริ่มต้นของความโรแมนติกระหว่างทั้งสอง โดยพาพวกเขาไปจนถึงมัธยมปลาย ซึ่งความรู้สึกของพวกเขากลายเป็นเรื่องยากที่จะกลั้นไว้ อย่างไรก็ตาม เมื่อพ่อแม่ของพวกเขาแจ้งให้ทราบว่าพวกเขากำลังจะแต่งงาน คู่รักที่สิ้นหวังทั้งสองจึงตัดสินใจเดินทางร่วมกันไปสู่ความเป็นจริงที่พ่อแม่ของพวกเขาไม่ได้พบกัน และสานต่อความสัมพันธ์ของพวกเขาที่นั่นต่อไป น่าเสียดายที่ "การเดินทาง" มีจุดจบอันน่าเศร้าสำหรับทั้งคู่ จากนั้นโคโยมิก็ใช้เวลาที่เหลือของชีวิตในการพยายามหาทางที่จะเปลี่ยนแปลงชะตากรรมของฮิโรมิ โดยโทษตัวเองในสิ่งที่เกิดขึ้น ในที่สุดก็มีเด็กผู้หญิงอีกคนเข้ามาในชีวิตของเขา คาซึเนะ ทากิกาวะ นักวิทยาศาสตร์ผู้ชาญฉลาดที่ "ไล่ตาม" อัจฉริยะของเขามาตั้งแต่สมัยเรียน และตกลงที่จะช่วยเขาในการค้นคว้า อย่างไรก็ตาม โคโยมิมีเพียงสิ่งเดียวในใจและไม่อายที่จะรอจนถึงวันเก่าๆ ของเขาจึงจะบรรลุเป้าหมาย

 

REVIEW: Parallel Worlds Slip Away in To Me, The One Who Loved You and To  Every You I've Loved Before Anime Films - Crunchyroll News