ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Damaged (2024)

Damaged [บรรยายไทยโดย DooflixTV]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Damaged (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : We Grown Now | ตราไว้ในวัยเยาว์
แนว/ประเภท : Drama, Action, Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Terry McDonough
บทภาพยนตร์ : Paul Aniello, Gianni Capaldi, Koji Steven Sakai
นักแสดง : Samuel L. Jackson, Vincent Cassel, Gianni Capaldi
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

แดน ลอว์สัน (แจ็คสัน) นักสืบในชิคาโก เดินทางไปสกอตแลนด์เพื่อเชื่อมโยงกับเดตชาวสก็อต บอยด์ (คาพัลดี) หลังจากการฟื้นคืนชีพของฆาตกรต่อเนื่องผู้ก่ออาชญากรรมตรงกับคดีที่เขาพิจารณาเมื่อ 5 ปีก่อนในชิคาโก

 

Damaged' Review: Samuel L. Jackson in Routine Serial Killer Flick

IMDB : tt27304026

คะแนน : 5.9

รับชม : 13 ครั้ง

เล่น : 2 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ใน Damaged เป็นการฆาตกรรมที่น่าสยดสยองต่อเนื่องกันบนที่ราบสูงแห่งสกอตแลนด์ ซึ่งมีความคล้ายคลึงกับคดีที่นักสืบแดน ลอว์สันไม่สามารถปิดคดีได้เมื่อห้าปีก่อน ลอว์สันออกจากบ้านเกิดในชิคาโกเพื่อมุ่งหน้าไปต่างประเทศและให้ความรู้ความชำนาญในคดีนี้ และช่วยตัดสินว่าฆาตกรต่อเนื่องกลับมาแล้วหรือลอกเลียนแบบ

 

ดราม่าอาชญากรรมของเทอร์รี่ แมคโดนัฟนำแสดงโดยซามูเอล แอล. แจ็คสันในบทลอว์สันนักสืบตำรวจชิคาโก, จานนี่ คาปัลดีในบทนักสืบชาวสก็อตและเกลน บอยด์ โดยมีวินเซนต์ แคสเซลในบทบราโว่ อดีตเพื่อนร่วมงานของลอว์สัน บอยด์กำลังสืบสวนหลายกรณีที่เกี่ยวข้องกับศพของเหยื่อที่ถูกค้นพบในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร ลอว์สันสืบสวนคดีที่คล้ายกันแต่ไม่สามารถคลี่คลายคดีนี้ได้ สิ่งนี้ทำให้เขาต้องตกอยู่ในวิถีแห่งการดื่มหนัก แม้กระทั่งในที่ทำงาน ด้วยสัญลักษณ์ทางศาสนาและจิตวิญญาณที่มากพอที่จะทำให้แดน บราวน์เวียนหัว บอยด์และลอว์สันจึงค้นหาสัญลักษณ์ต่างๆ และติดตามเบาะแสด้วยความช่วยเหลือจากภายนอกจาก Bravo ของแคสเซล

 

Damaged (2024) - IMDb