ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Hostel: Part III | นรกรอชำแหละ 3 (2011)

Hostel: Part III | นรกรอชำแหละ 3
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : Hostel: Part III | นรกรอชำแหละ 3 (2011)

ชื่อภาพยนตร์ : Hostel: Part III | นรกรอชำแหละ 3
แนว/ประเภท : Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Scott Spiegel
บทภาพยนตร์ : Michael D. Weiss, Eli Roth
นักแสดง : Kip Pardue, Brian Hallisay, John Hensley
วันที่ออกฉาย : 2011

 

 

 

เรื่องราวในภาคนี้พูดถึงกลุ่มเพื่อน 4 คนจัดงานปาร์ตี้สละโสดที่เวกัสให้พระเอก จากนั้นก็ไปมั่วในผับนอกเมือง จนเป็นเหตุให้ไปพบกับเรื่องราวสยองๆ ตามสูตร โดยองค์กรลับเหมือนในภาคก่อนๆ

 

Hostel: part III - Movies - Buy/Rent - Rakuten TV

IMDB : tt1255916

คะแนน : 5.1

รับชม : 10 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ผิดความคาดหมายไปเยอะสำหรับภาคล่าสุดของ Hostel จากที่คิดว่ามันต้องแย่มาก ห่วยต่ำเตี้ยเรี่ยดินแน่ๆ แต่กลับกลายเป็นว่า นอกจากจะไม่แย่แล้ว หนังมันยังทำออกมาได้สนุกใช้ได้เลยจ้า!

 

เดิมที Hostel ภาค 1 และ 2 เป็นผลงานสร้างชื่อของ อีไลร็อธ เจ้าพ่อหนังนองเลือดแนวทรมานบันเทิง (torture porn) ที่มีเฮียเควนติน ตารันติโน่เป็นแบ็คอัพหนุนหลังอยู่ แต่มาภาคนี้ อีไลร็อธ โบกมือบ๋ายบายไม่ขอยุ่งเกี่ยวใดๆ ทั้งสิ้น ด้วยเหตุผลที่ว่าหนังมันจบสมบูรณ์ของมันไปเรียบร้อยหมดแล้ว

 

หนัง Hostel ภาค 3 จึงถูกขับเคลื่อนให้เดินหน้าต่อโดย สก็อต สไปเกล โปรดิวเซอร์ที่อยู่คู่กับหนังมาตั้งแต่ภาคแรก ซึ่งเจ้าตัวขอลงมานั่งเก้าอี้ผู้กำกับเสียเองในภาคนี้ ขณะที่ผลงานในอดีตของ สไปเกล นั้นส่วนใหญ่จะเป็นหนังสั้นกับหนังวิดีโอเสียเป็นหลัก รวมถึง Hostel ภาค 3 นี้ก็ทำออกมาเพื่อส่งตรงลงตลาดหนังแผ่นเลยเช่นกัน สาเหตุที่ผู้เขียนคิดว่ามันต้องออกมาแย่ก็มาจากเหตุผลดังกล่าวนี่แหละ

 

ว่าดูเหมือน สก็อต สไปเกล จะรู้จักหนังชุดนี้เป็นอย่างดีว่าควรนำมันไปในทิศทางใด ผลลัพธ์ที่ีออกมาเลยกลายเป็นความ "เกินคาดในทางบวก" อย่างที่บอกไว้ในตอนต้น หนังมีจังหวะการดำเนินเรื่องที่หลอกล่อผู้ชมได้สำเร็จในหลายๆ ครั้ง รวมถึงยังมีจุดหักมุมน่าเซอร์ไพรส์ที่ทำให้เรื่องราวมันดู "มีเนื้อมีหนัง" มากกว่าแค่การหลอกคนมาฆ่าแบบไร้เหตุผล

เพราะหนังภาคนี้มาพร้อมกับเนื้อเรื่องเชิงชิงรักหักสวาทที่ใส่ลงไปในเรื่องราวหลักโหดๆ ได้อย่างกลมกลืนและปิดไว้มิดชิด จนผู้เขียนว่าควรเปลี่ยนชื่อหนังจาก "นรกรอชำแหละ" มาเป็น "นรกรอกินตับ" น่าจะเข้าท่ากว่า

 

Hostel: Part II' and the Monster of Neoliberal Late-Capitalism