ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Phantom of the Open | คุณพ่อหัวใจซู่ส์ (2021)

The Phantom of the Open | คุณพ่อหัวใจซู่ส์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังเกี่ยวกับกีฬา

เรื่องย่อ : The Phantom of the Open | คุณพ่อหัวใจซู่ส์ (2021)

ชื่อภาพยนตร์ : The Phantom of the Open | คุณพ่อหัวใจซู่ส์
แนว/ประเภท : Drama, Comedy, Sport
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Craig Roberts
บทภาพยนตร์ : Scott Murray, Simon Farnaby
นักแสดง : Mark Rylance, Ian Porter, Tommy Fallon
วันที่ออกฉาย : 2021

 

 

สร้างจากเรื่องราวของ มอริส ฟลิตครอฟต์ (มาร์ค ไรแลนซ์) ชายช่างฝันและมองโลกในแง่ดีที่ไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ เขาสามารถพาตัวเองเช้าสู่รอบคัดเลือก The British Open Golf Championship ในปี ค.ศ. 1976 และตีลูกทำคะแนนได้แย่ที่สุดในประวัติศาสตร์ แต่เมื่อการแข่งขันดำเนินไปเขากลับกลายเป็นฮีโร่ของชาวบ้าน

 

Phantom of the Open true story | Radio Times

IMDB : tt12572040

คะแนน : 6.8

รับชม : 1 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



"The Phantom of the Open (คุณพ่อหัวใจซู่ส์)" หนังดราม่าตลกที่หยิบเอาตำนานของนักกอล์ฟที่ได้ชื่อว่าทำคะแนนวงสวิงได้ห่วยที่สุดในประวัติศาสตร์เกมกีฬาชนิดนี้ แต่ชื่อและความฝันของเขากลายเป็นที่จารึกเอาไว้ไปตลอดกาล...

 

หนังเรื่องนี้ดัดแปลงมาจากหนังสือขายดีที่ชื่อเดียวกันของ "สก็อต เมอร์เรย์" ที่เจาะลึกและเขียนถึงเรื่องราวชีวิตของ มอริส ฟลิตครอฟท์ ในแง่มุมที่ใครอาจจะไม่รู้ โดยถูกนำมาเขียนบทหนังขึ้นมา โดยได้ "ไซมอน ฟาร์นาบีย์" (จาก Paddington 2) มาขัดเกลาและปลุกปั้นเรื่องนี้่ให้ ที่แน่นอนว่า The Phantom of the Open ก็มีความสะอาดและเรียบง่าย เป็นหนังที่เต็มไปด้วยโทนฟีลกู้ดและขบขันสไตล์เมืองผู้ดี เป็นสูตรสำเร็จของหนังอังกฤษที่มักจะหยิบมาใช้เป็นวิธีเล่าเรื่องหนัง

นี่คือผลงานการกำกับหนังใหญ่เรื่องที่ 3 ของนักแสดงที่ผันตัวมาทำงานเบื้องหลัง อย่าง "เกร็ก โรเบิร์ตส์" ที่ต้องยอมรับว่าฝีมือของเขาเริ่มพัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อต้องมาหยิบจับสร้างหนังเชิงชีวประวัติจากบุคคลที่เคยมีตัวตนอยู่จริงนั้น ถือว่าเขาค่อนข้างสอบผ่านในการมอบมุมมองและวิสัยทัศน์ในการเล่าเรื่องได้ค่อนข้างมีอรรถรส แม้ว่าจังหวะของหนังจะค่อนข้างราบเรียบไปสักหน่อย แต่หนังก็ยังมีกิมมิกและองค์ประกอบเสริมแบบคลาสสิก ๆ หยอดใส่เข้ามาเป็นสีสันตลอดทาง

 

The Phantom Of The Open': London Review | Reviews | Screen