ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Sleeping Dogs (2024)

Sleeping Dogs
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Sleeping Dogs (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Sleeping Dogs
แนว/ประเภท : Crime, Thriller, Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Adam Cooper
บทภาพยนตร์ : Adam Cooper, Bill Collage, E.O. Chirovici
นักแสดง : Russell Crowe, Karen Gillan, Marton Csokas
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

อดีตนักสืบคดีฆาตกรรมที่สูญเสียความทรงจำถูกบังคับให้ไขคดีฆาตกรรมอันโหดร้าย เพียงเพื่อค้นพบความลับอันน่าสะพรึงกลัวจากอดีตที่ถูกลืมของเขา

 

Sleeping Dogs': Review | Reviews | Screen

IMDB : tt8542964

คะแนน : 6.5

รับชม : 14 ครั้ง

เล่น : 2 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



รอย ซึ่งรับบทโดยรัสเซลล์ โครว์ผู้แน่วแน่ ถูกเรียกให้มาทบทวนคดีที่เขาสืบสวนเมื่อหลายปีก่อนในฐานะนักสืบคดีฆาตกรรม วันประหารชีวิตของจำเลยใกล้เข้ามาอย่างรวดเร็ว และพวกเขาต้องการความช่วยเหลือในการหาอะไรก็ตามในคดีที่อาจช่วยชะลอหรือระงับการประหารชีวิตได้ ปัญหาคือรอยจำคดีนี้ไม่ได้ นอกจากนี้เขายังจำที่อยู่ วิธีทำอาหาร หรือแม้แต่ชื่อแม่ของเขาด้วย

 

เส้นทางสู่การค้นพบของโครว์ข้ามผู้คนจำนวนหนึ่งที่มีบุคลิกน่าสงสัยและมีส่วนร่วม รวมถึงลอร่า เบนส์ผู้ทะเยอทะยานของคาเรน กิลแลน; ศาสตราจารย์อัจฉริยะ Joseph Wieder รับบทโดย Marton Csókás; และ Thomas M. Wright เป็นผู้ช่วยหลบหลีก ทอมมี่ ฟลานาแกนที่แสดงออกอย่างเข้มข้นมาร่วมงานกับทีมนักแสดงชื่อดังอย่างจิมมี่ เรมิส อดีตหุ้นส่วนของรอย ฟรีแมน

 

ความสัมพันธ์เฉพาะเรื่องระหว่างเศษแก้วและความทรงจำที่แตกร้าวเกิดขึ้นทั่วทั้งสุนัข ทางเลือกของคูเปอร์ในการเน้นตัวละครด้วยการแสดงชื่อของพวกเขาที่เขียนไว้บนเทปพันสายไฟ (ระบบการจดจำของฟรีแมนในบ้านของเขา) ช่วยให้ผู้ชมก้าวไปพร้อมกับฟรีแมนในขณะที่เขาหรือ “เรา” สำรวจทุกเบาะแสที่มอบให้

 

ในบางครั้ง Cooper's Sleeping Dogs อาจรู้สึกไม่ปะติดปะต่อเล็กน้อย เฮ้ ผู้ชายที่มีปัญหาด้านความจำกำลังปะติดปะต่อคดีฆาตกรรมที่เขาเคยสืบสวนมาแล้วครั้งหนึ่งโดยได้รับความช่วยเหลือเพียงเล็กน้อย ดังนั้นเส้นทางจึงไม่เป็นเส้นตรงเสียทีเดียว โชคดีที่รัสเซลล์ โครว์ถือภาพยนตร์เรื่องนี้ทุกครั้งที่เราซึ่งเป็นผู้ชมเริ่มลำบากใจ

 

Highland Film Group, Nickel City release first look of Russell Crowe in  'Sleeping Dogs' (exclusive) | News | Screen