ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Secret Kingdom | ผจญภัยอาณาจักรมังกร (2023)

The Secret Kingdom | ผจญภัยอาณาจักรมังกร
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังแฟนตาซี , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : The Secret Kingdom | ผจญภัยอาณาจักรมังกร (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : The Secret Kingdom | ผจญภัยอาณาจักรมังกร
แนว/ประเภท : Adventure, Family, Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Matt Drummond
บทภาพยนตร์ : Matt Drummond
นักแสดง : Alyla Browne, Alice Parkinson, Beth Champion
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

การเดินทางไปยังแมนชั่นเก่าของครอบครัว ของ เวริตี้ และ ปีเตอร์ ต้องผลิกผันเมื่อพื้นห้องกลายเป็นหลุมที่ทำให้เขาและเธอตกลงไปในห้องใต้ดิน ที่พวกเขาพบกับอารยธรรมของหลากหลายสิ่งมีชีวิต หัวหน้าของสิ่งมีชีวิตพวกเหล่านี้บอกว่า การมาถึงของ ปีเตอร์ ได้ถูกทำนายไว้แล้ว เพราะว่าเขาคือผู้ที่สามารถใช้ นาฬิกาอันยิ่งใหญ่ของซิทาเดล เพื่อเริ่มต้นเวลาใหม่ และทำลาย ชราวด์ สิ่งมีชีวิตผู้ชั่วร้ายที่กลืนกินความกลัวเป็นอาหาร

 

Prime Video: The Secret Kingdom

IMDB : tt14799576

คะแนน : 6.6

รับชม : 17 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เป็นหนังที่เด็กๆดูได้และผู้ใหญ่ก็ดูได้ เหมาะกับทุกเพศและทุกวัย สนุก และเดินออกมาจากโรงแล้วรู้สึกอยากจะดูต่อ เนื้อหาค่อนข้างมีความครีเอทีฟและมีความคิดสร้างสรรค์อยู่ เป็นเรื่องที่ดูแล้วลืมไม่ได้เลยทีเดียว เรื่องของแฟนตาซีรวมถึง CG กราฟิกในเรื่องก็ค่อนข้างสวยดี ทำให้เราอยากจะเข้าไปผจญภัยในอาณาจักรลึกลับแห่งนี้เลยทีเดียวและมีเพื่อนเป็นมังกรในชีวิตจริงด้วย รวมถึงขี่มังกรและบินบนท้องฟ้าด้วย แน่นอนว่าหนังแฟนตาซีเรื่องนี้ทำให้เรานึกถึงตอนที่เป็นเด็กไม่มากก็น้อย ซึ่งผู้เขียนเชื่อว่าเด็กๆทุกคนเคยมีเพื่อนในจินตนาการเป็นมังกรทั้งนั้น

 

เรื่องนี้คงตกหัวใจเด็กๆไปไม่มากก็น้อย สำหรับใครที่มีครอบครัวแล้วมีลูกก็สามารถพาลูกเข้าไปดูเรื่องนี้ได้ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ อีกทั้งมังกรยังไม่กินมนุษย์เป็นอาหารด้วย อีกทั้งเด็กๆทั้งสองคนยังต้องผจญภัยและหาคำตอบในดินแดนลึกลับแห่งนี้ คุณภาพเสียงและคุณภาพหนังนั้นในฉากแฟนซีค่อนข้างเทียบได้กับ Harry Potter กับนาร์เนียเลย ที่นอกจากพล็อตเรื่องจะดีแล้ว คุณภาพ CG ในเรื่องยังตราตรึงและประทับใจผู้เขียนอยู่เลย ในเรื่องนักแสดงเด็กทั้งสองคนก็แสดงออกมาได้ค่อนข้างดี แสดงอารมณ์ออกมาได้ค่อนข้างเก่งทีเดียวและมีการทำงานเป็นทีมและมีการเชื่อใจกัน ซึ่งมีการวางคาแรทเตอร์ของตัวละครที่น่าสนใจอยู่

 

The Secret Kingdom Trailer-A New Generation Never Ending Story