ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Greatest Hits (2024)

The Greatest Hits
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก , หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : The Greatest Hits (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : The Greatest Hits
แนว/ประเภท : Drama, Music, Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Ned Benson
บทภาพยนตร์ : Ned Benson
นักแสดง : Lucy Boynton, Justin H. Min, David Corenswet
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

แฮร์เรียต (ลูซี่ บอยน์ตัน) ค้นพบงานศิลปะที่เลียนแบบชีวิต เมื่อเธอค้นพบว่าเพลงบางเพลงสามารถพาเธอย้อนเวลากลับไปในอดีตได้ ขณะที่เธอหวนคิดถึงอดีตผ่านความทรงจำสุดโรแมนติกของแฟนเก่าของเธอ (เดวิด โคเรนเวต) การเดินทางของเธอกลับขัดแย้งกับความรักครั้งใหม่ที่กำลังเพิ่มสูงขึ้นในปัจจุบัน (จัสติน เอช. มิน) ขณะที่เธอเดินทางผ่านความเชื่อมโยงที่ถูกสะกดจิตระหว่างดนตรีและความทรงจำ เธอก็สงสัยว่า แม้ว่าเธอจะสามารถเปลี่ยนแปลงอดีตได้หรือไม่

Grandes Hits – Papo de Cinema

IMDB : tt2015349

คะแนน : 7

รับชม : 8 ครั้ง

เล่น : 1 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



แฮเรียตของลูซี บอยน์ตัน ซึ่งยังคงโศกเศร้ากับการสูญเสียคู่นักดนตรีของเธอ แม็กซ์ (เดวิด โคเรนเวต) จากอุบัติเหตุทางรถยนต์ร้ายแรงซึ่งเธออยู่ ผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียว เหตุการณ์โศกนาฏกรรมครั้งนี้ยังทำให้แฮเรียตมีเงื่อนไขว่าบทเพลงจะพาเธอย้อนเวลากลับไปเพื่อหวนคิดถึงอดีตอีกครั้ง เห็นได้ชัดว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเธอตลอดชีวิตคือความสัมพันธ์นี้ ทุกเพลงพาเธอกลับมามีชีวิตชีวาจนถึงจุดที่ภาพยนตร์เรื่องนี้หมกมุ่นอยู่กับความสัมพันธ์อย่างตรงไปตรงมา ไม่ใช่แฮเรียตในฐานะตัวละครจริงๆ นั่นยังไม่พอ; บทภาพยนตร์ตัดสินใจว่าทิศทางของความเซื่องซึมที่ควรจะดำเนินต่อไปคือรักสามเส้า โดยที่แฮเรียตถูกบังคับให้เลือกระหว่างการรื้อฟื้นความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับแม็กซ์ (ตอนนี้เธอคิดออกแล้วว่าเพลงไหนที่จะพาเธอย้อนกลับไปในช่วงเวลาที่เฉพาะเจาะจง เช่น วันนั้น พวกเขาพบกัน) และก้าวไปข้างหน้าพร้อมกับเปลวไฟดวงใหม่ David ของ Justin H. Min

 

แฮร์เรียตและเดวิดพบกันที่เซสชั่นการบำบัดแบบกลุ่มเพื่อคลายความโศกเศร้า โดยอธิบายว่าเธอกำลังมองหาบันทึกบางอย่างอยู่ เธอคิดว่าถ้าเจอเพลงนี้ก็จะพาเธอย้อนเวลากลับไปก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์เพื่อที่เธอจะได้เปลี่ยนแปลงโชคชะตาและเปลี่ยนแปลงปัจจุบันได้ โดยธรรมชาติแล้วแฮเรียตไม่ได้บอกเรื่องนี้กับเดวิดจริงๆ โดยตระหนักว่ามันบ้าไปแล้ว โอ้ ฉันจะให้อะไรเป็นแมลงวันบนผนังในระหว่างการวินิจฉัยทางการแพทย์อย่างเป็นทางการนั้น...

 

มีใครสักคนที่เชื่อแฮเรียต และนั่นก็คือมอร์ริส (ออสติน ครูต) เพื่อนดีเจผิวดำที่เป็นเกย์ของเธอ เป็นคนที่น่าเขินอายมาก ณ จุดนี้จนเป็นเรื่องยากที่จะใส่มันเข้าไปในหนัง โดยรู้ว่าฟันเฟืองที่ชอบธรรมเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ . อย่างไรก็ตาม มอร์ริสไม่จำเป็นต้องทำอะไรมากไปกว่าการชี้ให้เห็นว่าแฮเรียตป่วยทางจิตและจำเป็นต้องเอาชนะความเจ็บปวดทางอารมณ์นี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อดูเหมือนว่าเธอจะต้องเจอกับความรักที่แท้จริงเป็นครั้งที่สอง อย่างไรก็ตาม ไม่มีความสัมพันธ์ใดๆ ในที่นี้ที่จำเป็นต้องโน้มน้าวใจหรือมีคุณสมบัติทางเคมีที่เผ็ดร้อน

 

Biggest Movies Coming In 2024