ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

PERFECT DAYS | หยุดโลกเหงาไว้ตรงนี้ (2023)

PERFECT DAYS | หยุดโลกเหงาไว้ตรงนี้
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : PERFECT DAYS | หยุดโลกเหงาไว้ตรงนี้ (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : PERFECT DAYS | หยุดโลกเหงาไว้ตรงนี้
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Wim Wenders
บทภาพยนตร์ : Wim Wenders, Takuma Takasaki
นักแสดง : Koji Yakusho, Tokio Emoto, Arisa Nakano
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

เหมือนกับว่า ฮิรายามะ จะพอใจกับชีวิตที่เรียบง่ายในฐานะคนทำความสะอาดห้องนํ้าในโตเกียว โดยนอกเหนือไปจากตารางชีวิตประจำวันอันเข้มงวดของเขาแล้ว เขายังพึงพอใจกับการได้ฟังดนตรีและอ่านหนังสือ และเขาก็รักต้นไม้รวมไปถึงการถ่ายรูปพวกมัน ก่อนที่หลากหลายเหตุการณ์ที่เขาพบเจอจะเริ่มเปิดเผยอดีตของเขาขึ้นมาทีละนิด

 

Perfect Days' Review: Wim Wenders' Japanese Odyssey Is A Small But Gentle  Wonder

IMDB : tt27503384

คะแนน : 7.9

รับชม : 2 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



  • หนังเรื่อง Perfect Days ของผู้กำกับเยอรมันชั้นครู Wim Wenders ได้รับการคัดเลือกให้เป็นตัวแทนจากประเทศญี่ปุ่นเข้าชิงรางวัลออสการ์สาขาหนังนานาชาติ และในบรรดาหนังที่ถูกส่งเข้าประกวดจาก 92 ประเทศ (รวมถึง เพื่อน(ไม่)สนิท จากเมืองไทย) ผลปรากฏว่าหนังเรื่อง Perfect Days ได้รับโหวตให้เข้ารอบ 1 ใน 5 เรื่องสุดท้าย
  • ฉากหลังของ Perfect Days อาจจะได้กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ทว่าเนื้อแท้ของหนังก็คลับคล้ายจะเป็นการชวนคนดูสนทนาธรรมเกี่ยวกับชีวิต ความสุข ความทุกข์ คุณค่า และแก่นแท้ของมัน ซึ่งเกี่ยวโยงกับผู้คนไม่ว่าพวกเราจะซุกตัวอยู่มุมไหนของโลก
  • หากจะพูดอย่างรวบยอด Perfect Days เป็นหนังที่พูดถึงความงาม และในขณะที่ประโยคต่อไปนี้อาจจะฟังดูน้ำเน่า สำเร็จรูป หรือแม้กระทั่งหลงละเมอ แต่หนังของ Wenders ถ่ายทอดได้อย่างโน้มน้าวชักจูงให้เห็นว่า คุณค่าที่จรรโลงและปลอบประโลมความรู้สึกนี้ได้แก่สิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่อยู่รอบตัวเรา และ Hirayama เป็นคนที่โชคดีเพราะดวงตาของเขามองเห็นธรรม

 

Perfect Days - Own it on Disc & Digital