ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Imaginary | ตุ๊กตาซาตาน (2024)

Imaginary | ตุ๊กตาซาตาน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Imaginary | ตุ๊กตาซาตาน (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Imaginary | ตุ๊กตาซาตาน
แนว/ประเภท : Horror, Mystery, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Jeff Wadlow
บทภาพยนตร์ : Jeff Wadlow, Greg ErbJason Oremland
นักแสดง : DeWanda Wise, Taegen Burns, Pyper Braun
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

หญิงสาวคนหนึ่งเดินทางกลับไปยังบ้านในวัยเด็กของเธอ เพื่อที่จะพบว่าเพื่อนในจินตนาการที่เธอทอดทิ้งเอาไว้เบื้องหลังกำลังไม่มีความสุขเป็นอย่างมากที่เธอทอดทิ้งเขาไป

 

Imaginary - Movie Trailer - Nerdtropolis

IMDB : tt26658104

คะแนน : 6.3

รับชม : 11 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



นี่คือผลงานใหม่ของผู้กำกับ เจฟฟ์ แวดโลว์ ที่อาจจะเคยมีผลงานหนังสยองที่ยังไม่ค่อยเข้าตากรรมการเท่าไหร่ อย่าง Fantasy Island หรือ Truth or Dare การกลับมาเล่นกับความสยองอีกครั้งใน Imaginary ครั้งนี้ เขาก็ยังรับหน้าที่ร่วมเขียนบทหนังด้วย และกลิ่นอายชัดเจนเลยก็คือหนังได้แรงบันดาลใจกับอิทธิพลของหนังสยองขวัญคลาสสิก Poltergeist ฉบับปี 1982 มาแบบจับวางเลย

 

โดยสรุปแล้ว Imaginary ตุ๊กตาซาตาน เป็นหนังสยองขวัญที่อาจจะพยายามผลักดันให้ตัวเองเกิดโทนความสยองมากเกินไปสักหน่อย กลายเป็นว่าหลายส่วนดูขาด ๆ ล้น ๆ ไม่ชวนประทับใจหนัก ถึงคอนเซ็ปต์ของหนังจะค่อนข้างน่าสนใจ แต่ยังล้มเหลวในแง่การเล่าเรื่องที่ชวนสะพรึง กับจังหวะความหลอนที่ควรจะเป็นไคลแม็กซ์ที่ตรึงใจ แต่กลับชวนให้เหวอและเต็มไปด้วยความว่างเปล่า

ปฏิกิริยาหลอนที่สุดของหนังเรื่องนี้ก็คงจะเป็นพวกจังหวะจัมพ์สแกร์ในช่วงครึ่งแรกของเรื่องเท่านั้นแหละ เพราะหลังจากนั้นก็เป็นการยำเละที่ไร้ทิศทางของรสชาติ ซึ่งถ้าหากว่าคุณอยากจะมาหาอะไรที่หลอนสนุก ๆ แบบหนังผีคลาสสิก หรือหนังตุ๊กตาหลอน อย่าง M3GAN อะไรทำนองนั้น บอกได้ว่า...น่าจะไม่เจออะไรแบบนั้นใน Imaginary ตุ๊กตาซาตาน เรื่องนี้หรอกนะจ๊ะ

 

Imaginary [Film Review]