ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Supposed | สมมติ (2023)

Supposed | สมมติ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังไทย

เรื่องย่อ : Supposed | สมมติ (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Supposed | สมมติ
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  -
บทภาพยนตร์ : Thanakorn Pongsuwan, Kiat Songsanant
นักแสดง : Chayanit Chansangavej, Ananda Everingham
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

หนังรักดราม่าผลงานกำกับชิ้นสุดท้ายของ “ธนกร พงษ์สุวรรณ” เรื่องราวความสัมพันธ์ยุคใหม่ของหนุ่มใหญ่วัยทำงานกับหญิงสาวลึกลับน่าค้นหาโดยไม่ต้องรู้จักตัวตนที่แท้จริงของกันและกัน แต่เมื่อความผูกพันก่อตัวลึกซึ้ง การล้ำเส้นจากกติกาที่ตกลงกันไว้อาจทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ต้องสั่นคลอน...

 

7 Thai movies to watch in the cinema and at home this month | BK Magazine  Online

IMDB : Supposed | สมมติ

คะแนน : 0

รับชม : 12 ครั้ง

เล่น : 2 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



นี่เป็นผลงานสุดท้ายของ “ธนกร พงษ์สุวรรณ” จากผลงานดังเรื่อง ‘Fake โกหกทั้งเพ’ ที่ได้ทำไว้ก่อนเสียชีวิตไป ซึ่งได้สองนักแสดงนำอย่าง “อนันดา เอเวอริ่งแฮม” และ “แพต ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช” มารับบทนำ เอาตามตรงไม่ได้ทำการบ้านในการดูตัวอย่างก่อนจะไปดูด้วย แต่เห็นนักแสดงนำผ่านใบปิดแล้วมันน่าสนใจดี

 

หนังมันสะท้อนความกว้างใหญ่ของสังคม กับชีวิตคนตัวคนเดียว ที่วิถีชีวิตช่างน่าเบื่อ พาเรารู้สึกเหงา โดดเดี่ยว และใจเคว้งแบบทำลายล้าง โดยเรื่องราวจะนำพาสองตัวละครมาเจอกัน จากโซเชี่ยลสู่การนัดพบ แต่ต่างเป็นคนอื่นในอุดมคติที่อยากเป็น เพื่อพาพวกเขาหลุดออกจากความทุกข์ใจ ความน่าเบื่อหน่ายจากตัวตนจริง บนความสัมพันธ์ที่แสนถลำลึก มีความอ่อนโยน นุ่มนวล ปลอบประโลมบางอย่างในชีวิตได้ แต่ความสัมพันธ์นั้นก็ใช่ว่าจะสุขที่สุด เพราะความสัมพันธ์นี้มันไม่ได้เกิดมาเพื่อชีวิตจริง หลายอย่างขัดแย้งจนทำให้มัน Stuck จนมันยังคงวนเวียนอยู่ในจิตใจ ในชีวิตเราไม่ไปไหน

 

งานภาพสวยมากเอาดี คือแบบเอาเรื่องมาก ๆ เล่าเรื่องไปเรื่อย ๆ แต่สะกดอารมณ์เราได้ทั้งเรื่อง บางช่วงคือน้ำตาคลอ แมสเสจจี้ใจจุกจัดดดด แนะนำเลยว่าหนังโคตรดี

 

Supposed (2023) - สมมติว่า "เรารักกัน" - Pantip