ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Madu (2024)

Madu
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสารคดี , หนังชีวประวัติ

เรื่องย่อ : Madu (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Madu
แนว/ประเภท : Documentary, Biography
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  -
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Matthew Ogens, Joel Kachi Benson
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

Madu พาไปติดตามเรื่องราวของแอนโธนี่ มาดู วัย 12 ปี เมื่อเขาจากบ้านที่ไนจีเรียเพื่อไปเรียนที่โรงเรียนสอนบัลเลต์อันทรงเกียรติที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

 

Viral Nigerian Ballet Dancer Anthony Madu Shares His Resilient Story in  'Madu'

IMDB : tt14152882

คะแนน : 7.2

รับชม : 3 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



การเคลื่อนไหวอันสง่างามของ Anthony Madu เด็กชายวัย 12 ปีจากลากอส ประเทศไนจีเรีย ผู้หลงใหลในการแสดงบัลเล่ต์ ถือเป็นการเคลื่อนไหวแบบภาพยนตร์โดยธรรมชาติ แขนเหยียดออกสู่ท้องฟ้า ร่างกายของเขาบิดเบี้ยวราวกับขนนกที่ตั้งใจปัดป้องลมกระโชกแรง ก่อนที่เขาจะเคลื่อนไหวด้วยความคล่องตัวอันสง่างามที่ดึงดูดความสนใจ อย่างไรก็ตาม ที่โรงเรียน เขาต้องเผชิญกับการกลั่นแกล้งอยู่ตลอดเวลา เนื่องจากความหลงใหลของเขาไม่สอดคล้องกับความคาดหวังในบทบาททางเพศของประเทศของเขาแบบดั้งเดิม

 

แต่ต้องขอบคุณความสนใจที่ได้รับจากวิดีโอไวรัลของเขาในการแสดงของเขา โรงเรียน Elmhurst Ballet School อันทรงเกียรติในลอนดอน ประเทศอังกฤษ จึงมอบทุนการศึกษาให้ Anthony เพื่อศึกษาต่อในต่างประเทศกับพวกเขาในอีกเจ็ดปีข้างหน้า โอกาสที่เปลี่ยนแปลงชีวิตอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้มาพร้อมกับผลกระทบที่ตามมาซึ่งจะช่วยกำหนดอัตลักษณ์ในวัยเด็กของเขาใหม่ กำกับร่วมโดยแมทธิว โอเกนส์ (ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์สาขาสารคดีขนาดสั้นปี 2021 เรื่อง “Audible”) และผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ชาวไนจีเรีย โจเอล 'คาชิ เบนสัน แพทย์ผู้สร้างแรงบันดาลใจ “มาดู” ละทิ้งความคิดที่พูดไป โดยเลือกใช้แนวทางเชิงสังเกตการณ์เพื่อบันทึกเหตุการณ์ปีแรกของเขาในปีใหม่ สภาพแวดล้อมที่ห่างไกลจากบ้าน

 

Anthony Madu: the Nigerian Billy Elliot, 14, at UK ballet school