ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Wild Blade of Strangers | นักดาบคนแปลกหน้า (2024)

The Wild Blade of Strangers | นักดาบคนแปลกหน้า
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : The Wild Blade of Strangers | นักดาบคนแปลกหน้า (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : The Wild Blade of Strangers | นักดาบคนแปลกหน้า
แนว/ประเภท : Action, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Wei Li
บทภาพยนตร์ : Meng Li
นักแสดง : Jin Zhang, Le Geng, Meng Xia
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

เถียนอันเย่ ผู้นำกองทัพดาบโม่เตาปกป้องประเทศและชายแดน สังหารศัตรูนับไม่ถ้วน ทว่าเขามีส่วนเกี่ยวข้องในการต่อสู้เพื่อแย่งชิงทายาทในราชสำนัก และทหารรักษาการณ์เมืองเหลียงเฉิงที่เขาประจำการอยู่ก็ถูกสังหารหมู่ สหายกองทัพโม่เตาสามร้อยคนเสียชีวิตอย่างอนาถ เถียนอันเย่ท้อแท้และถอยกลับไปใช้ชีวิตสันโดษนอกเมืองลั่วหยาง โดยขายถ่านเพื่อหาเลี้ยงชีพ ขณะที่จักรพรรดิองค์ใหม่กำลังจะขึ้นครองบัลลังก์ เถียนอันเย่ไปที่เมืองเพื่อขายถ่านและบังเอิญช่วยชีวิตผู้หญิงและทารกในอ้อมแขนของนางที่กำลังถูกตามล่า พวกเขาไม่รู้เลยว่าทารกเป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของรัชทายาทที่ถูกสังหาร ซื่อเฟยจวินซึ่งเป็นทายาทของฉีอ๋องได้ยินข่าวจึงปรากฏตัวขึ้น เถียนอันเย่ผู้ซึ่งได้ตัดสินใจเกี่ยวกับเส้นทางชีวิตที่เหลืออยู่ของเขาแล้ว ได้ปลุกปั่นพายุในเมืองลั่วหยางอีกครั้ง

 

大陸電影老年甄子丹的巔峰之作,空手奪依天劍,一聲吼嚇退八大派!徐錦江古天樂都是配角,王晶重返影壇得意之作,數錢數到手抽筋,可惜被罵友噴為爛片!#江湖劇哥#

IMDB : tt31494700

คะแนน : 0

รับชม : 8 ครั้ง

เล่น : 1 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เรื่องราวที่เกิดขึ้นในสมัยราชวงศ์หมิง เจ้าชายแห่ง Qi (Zhu Shimao) ได้พยายามเรียกร้องอำนาจแห่งราชบัลลังก์โดยการประหารชีวิตมกุฎราชกุมาร สิ่งเดียวที่ขวางทางเขาคือเด็กน้อยซึ่งเป็นทายาทเพียงคนเดียวที่ยังมีชีวิตอยู่ของเจ้าชาย

 

เด็กถูกขนส่งไปยังที่ปลอดภัยโดย Nie Ling'er (Xia Meng) แต่เธอทำได้เพียงดูแลเด็กให้ปลอดภัยได้นานเท่านั้น เนื่องจากเธอไม่เหมาะกับทหารองครักษ์ของเจ้าชายที่กำลังตามล่าเธอและเด็ก โชคดีที่เธอข้ามเส้นทางไปพร้อมกับถ่าน Tian Anye (Max Zhang) ซึ่งแม้จะไม่เต็มใจ แต่ก็ลงเอยด้วยการปกป้อง Nie และไล่ผู้ไล่ตามของเธอออกไปอย่างรวดเร็ว


เรื่องราวเบื้องหลังของ Tian จะสว่างขึ้นเมื่อภาพยนตร์ดำเนินไป โดยแสดงให้เห็นว่าเขาไม่ใช่คนขายถ่านธรรมดาๆ เมื่อตระหนักว่าเด็กจะต้องได้รับการปกป้อง ในการต่อสู้ที่ร้ายแรงกับคนของเจ้าชาย Tian จึงต้องโค่นคู่ต่อสู้หลายรายเพื่อปกป้องเด็กให้ปลอดภัย เขาได้รับความช่วยเหลือในการเดินทางโดย Qin Gu (Jiang Luxia) ซึ่งมีแรงจูงใจของเธอในการพยายามรักษาเด็กให้ปลอดภัย โดยที่ยังไม่ชัดเจนว่าความจงรักภักดีที่แท้จริงของเธออยู่ที่ไหน

Film] The Wild Blade of Strangers, de Li Wei (2024) - Dark Side Reviews