ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Kikaider Reboot (2014) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Kikaider Reboot (2014) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : ดูหนัง Kikaider Reboot (2014) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Kikaider Reboot (2014) เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Kikaider Reboot (2014)
ญี่ปุ่นในโลกอนาคต ดร.โนบุฮิโกะ หัวหน้าโครงการวิศวกรรมหุ่นยนต์ได้สร้างโปรเจ็กต์ “อาร์ก” เพื่อใช้หุ่นยนต์แก้ปัญหาและช่วยเหลือมนุษยชาติ แต่แล้ว ดร.โนบุฮิโกะต้องมาเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ …

IMDB : tt3502284

คะแนน : 5.5

รับชม : 388 ครั้ง

เล่น : 87 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Kikaider Reboot (2014)

การกลับมาอีกครั้งของ มนุษย์จักรกลสังหารในตำนาน ที่แฟนๆรอคอยกันมานานถึง40ปี

ถือเป็นหนังแนวโทคุซัทสึที่Toeiทำออกมาได้อลังการที่สุด เท่าที่เคยทำมาในรายะ40ปี

เป็นการRebootเนื้อเรื่องใหม่ทั้งหมดของ คิไคเดอร์ ที่ทำเนื้อเรื่องออกมาได้ ดราม่ามากๆ! ซึ้งก็ควรเป็นยังงั้น เพราะเนื้อเรื่องจริงๆของ คิไคเดอร์ นั้นโคตรจะดราม่ามืดมนเลยทีเดียว ดังนั้นToeiมาถูกทางแล้ว ที่ดำเนินเนื้อเรื่องของ คิไคเดอร์ ไปทางดราม่าแบบนี้ และดูจะเป็นเรื่องที่เนื้อเรื่องได้สมเหตุสมผลที่สุด //ไม่ได้ทำเนื้อเรื่องเผื่อขายของอะนะ//และเป็นเรื่องที่ดีที่สุดจนแทบจะไร้ที่ติ//ถ้าเทียบกับเรื่องอื่น

เรื่องยี้ช่วงแรกแอบคล้าย ฅนเหล็ก นะเนี้ย55555

ขอบอกไว้เลยว่า ตอนแรกที่รู้ว่า คิไคเดอร์ กำลังจะกลับมาRebootใหม่นั้น ผมตกใจมาก แต่ก็แอบคิดไว้ว่า "คงจะออกมาแนวเดียวกับ เกียบัน ละมั่ง มีตลกบ้าง" แต่พอได้เห็นทีเซอร์ เล่นเอาผมตกใจเลยทีเดียว เพราะแค่ทีเซอร์ก็เห็นได้ชัดเลยว่า แม่มโคตรอลังแน่ๆ และก็เป็นไปตามคาด หลังอลังการมากที่สุดเท่าที่เคยทำมา ในสาย โทคุซัทสึ

ถ้าให้เทียบกับหนังโทคุที่ทางToeiรีเมคขึ้นมาใหม่ เช่น Kamen Rider First,Kamen Rider The Next,Uchukeji Gavan นั้น คิไคเดอร์Reboot เป็นเรื่องที่ทำได้ดีที่สุด สมจริงที่สุด คงเพราะครั้งนี้ได้ทางKadokawaมาช่วยในการสร้างด้วย จากที่Toeiเป็นคนทำเองตลอด

การดีไซค์ชุดของ คิไคเดอร์ และศัตรูคู่ปรับอย่าง ฮาไคเดอร์ ทำออกมาได้สมจริงมาก จนบางที คิไคเดอร์ ที่เป็นตัวเอกบางมุมดูหน้ากลัวมากๆ //จริงๆก่อนหน้านี้Toeiก็เอาฮีโร่ตัวอื่นมารีเมคขุดใหม่เป็นแบบสมจริงมากหลายตัวแล้วนะ เช่น 2สิงห์อวกาศเคียวได ที่มาใน มาสค์ไรเดอร์ โฟเซย์ Everyone Space is here หรือ อินาสแมน และ อคูไมเซอร์3 ที่ปรากฏในWizard & Fourze Movie Taisen Ultimatum แต่ก็นะ ส่วนใหญ่มาเป็นตัวร้ายกันหมด ดีที่ อินาสแมน ยังกลับใจ

ด้านนักแสดงก็มีหลายคนที่เอานักแสดงที่เคยเล่น ซีรี่โทคุ มาแสดงอยู่2-3คน ส่วนใหญ่มาจาก ซีรี่ไรเดอร์ แต่ครั้งที่น่าตกใจที่สุดคือ คุณไดสุเกะ บัน ผู้รับบท จิโร่/คิไคเดอร์ คนเก่าได้มา้ป็นนักแสดงรับเชิญด้วย แต่มาในบทอืน แต่ชื่อของเขายังมีคำว่า จิโร่ แฝงอยู่ด้วย

ด้านนักแสดงหลังอย่าง จิโร่ เขาไม่ใช่มนุษย์ แต่เป็น แอนดรอยด์ คุณจิกิ อิริเอะ ผู้รับบท จิโร่ แสดงบทบาทหุ่นยนต์แอนดรอยด์ได้เป็นอย่างดี ถึงบางช่วงจะรู้ว่าแข็งไปหน่อย แต่การแสดงส่วนใหญ่โอเค รวมไปถึง คนที่ใส่ชุดแสดงเป็น คิไคเดอร์ แสดงบทหุ่นยนต์ได้ดีมาก แบบว่า การขยับตัวคล้ายหุ่นยนต์มาก

เรื่องฉากแอคชั่น บอกได้เลยว่า ซัดกันมันมาก บอกได้แค่นั้นแหละ คือ ต่อยเป็นต่อย เตะเป็นเตะ และหลังจากฉากที่ ฮาไคเดอร์ ออกมาจะบอกว่าหลังจากนั้นมันมาก

ด้านCGถือว่าทำดีที่สุดเท่าที่เคยทำมา แต่ก็ยังมีอยู่หลายฉากที่ยังทำออกมาไม่เนี่ยนเท่าที่ควร