ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Becky and Badette | เบ็คกี้กับบาเด็ตต์: คู่ซี้ คู่แสบ (2023)

Becky and Badette | เบ็คกี้กับบาเด็ตต์: คู่ซี้ คู่แสบ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก

เรื่องย่อ : Becky and Badette | เบ็คกี้กับบาเด็ตต์: คู่ซี้ คู่แสบ (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Becky and Badette | เบ็คกี้กับบาเด็ตต์: คู่ซี้ คู่แสบ
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Jun Lana
บทภาพยนตร์ : Jun Lana
นักแสดง : Eugene Domingo, Pokwang, Romnick Sarmenta
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

สองเพื่อนซี้ที่กำลังถังแตกได้โอกาสโด่งดังชั่วข้ามคืนอย่างไม่คาดฝัน เมื่อทั้งคู่เล่นละครตบตาว่าเป็นคู่รักกันในงานเลี้ยงรุ่น จนกระทั่งถ่านไฟเก่าเข้ามาปั่นป่วนแผนการ

 

Becky And Badette' Ending Explained & Movie Summary: Did Becky Decide To  Save Badette? | Film Fugitives

IMDB : tt29544878

คะแนน : 0

รับชม : 2 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เบ็คกี้ (ยูจีน โดมิงโก) และบาเด็ตต์ (ป็อกวัง) เป็นผู้หญิงสองคนในวัยสี่สิบ ทำงานเป็นภารโรงในออฟฟิศสาวสีสันสดใส และอาศัยอยู่ด้วยกันบนบาร์เกย์ที่มีเสียงดัง พวกเขาเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดตั้งแต่สมัยเรียน เมื่อทั้งคู่เป็นศิลปินที่มีอนาคต เบ็คกี้เป็นนักร้องและนักแต่งเพลงที่น่าทึ่ง ส่วนบาเด็ตต์เป็นนักแสดงที่มีพรสวรรค์และหยุดการแสดง พวกเขายังชอบคนใจเต้นแรงของโรงเรียน Pepe Feniz (Romnick Sarmenta) ซึ่งออกเดททั้งคู่ แต่ไม่เคยเปิดเผยว่าใครเป็นคนโปรดของเขา น่าเสียดาย ที่ไม่เหมือนเด็กอันธพาลในโรงเรียนและเด็กสาว Nirvana (Agot Isidro) เบ็คกี้และบาเด็ตต์ไม่สามารถเรียนหนังสือต่อไปได้ด้วยเหตุผลทางเศรษฐกิจ และลงเอยด้วยการใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายร่วมกัน อย่างไรก็ตาม พวกเขายังไม่หยุดฝัน เบ็คกี้ยังคงแต่งเพลง เช่น เพลงติดหู “Finggah Lickin'” ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากไก่ทอดแสนอร่อยที่พวกเขาขายเป็นธุรกิจเสริม และบาเด็ตต์ยังคงสมัครเป็นส่วนเล็กๆ ในภาพยนตร์ โดยหวังว่าจะประสบความสำเร็จครั้งใหญ่

 

อยู่มาวันหนึ่ง เนอร์วาน่าปรากฏตัวขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัวราวกับเห็ดที่น่ารำคาญ (คำพูด!) เพื่อส่งคำเชิญไปงานรวมตัวของโรงเรียนมัธยมปลาย! จะเป็นปาร์ตี้ที่สวยงามด้วยการแต่งกายสีสันสดใสและจะมีการมอบรางวัลให้กับทุกคน เบ็คกี้และบาเด็ตต์ไม่อยากไปจริงๆ เพราะกลัวว่าจะถูกอดีตเพื่อนร่วมโรงเรียนที่โชคดีกว่าและร่ำรวยกว่าดูหมิ่น แต่สุดท้ายแล้วพวกเขาก็ตัดสินใจไปสนุกกันให้เต็มที่ โดยแต่งกายด้วยชุดสีสันสดใส เนื่องจากได้รับความอนุเคราะห์จากเควียร์ของพวกเขา เพื่อนบ้าน ผู้เข้าร่วมทุกคนยกเว้นพวกเขาแต่งกายด้วยชุดขาวดำที่หรูหรา และนำโดย Nirvana ตัวแสบ อย่าพลาดโอกาสที่จะทำให้ทั้งสองอับอาย ซึ่งในสถานการณ์ที่ยากลำบาก หันไปหลงลืมเรื่องแอลกอฮอล์ สิ่งต่างๆ เริ่มยุ่งเหยิงสำหรับเบ็คกี้และบาเด็ตต์ในตอนท้ายของงานปาร์ตี้ และการเมาสารภาพต่อสาธารณะบนเวทีแห่งความรักซึ่งกันและกัน ซึ่งปะปนกับคำพูดของวิลมา ซานโตส เพียงไม่กี่ประโยค ถูกเข้าใจผิดว่าเป็นการออกมาพร้อมกับผลลัพธ์ที่น่าประหลาดใจและไม่คาดคิด

 

Watch Becky & Badette | Netflix