ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Tearsmith | เจ้าแห่งน้ำตา (2024)

The Tearsmith | เจ้าแห่งน้ำตา
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังแฟนตาซี , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : The Tearsmith | เจ้าแห่งน้ำตา (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : The Tearsmith | เจ้าแห่งน้ำตา
แนว/ประเภท : Drama, Fantasy, Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Alessandro Genovesi
บทภาพยนตร์ : Erin Doom, Eleonora Fiorini, Alessandro Genovesi
นักแสดง : Simone Baldasseroni, Caterina Ferioli, Sabrina Paravicini
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

หลังจากถูกรับเลี้ยงไปพร้อมกัน นิก้าและริเจล สองหนุ่มสาวกำพร้าที่เผชิญความยากลำบากในวัยเด็ก ก็สัมผัสความรู้สึกเกินห้ามใจที่ทำให้ทั้งคู่ใกล้ชิดกันแบบไม่คาดคิด

 

The Tearsmith' definitely won't make you cry - Highlander

IMDB : tt29114029

คะแนน : 6

รับชม : 5 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The Tearsmith เป็นเรื่องราวของ นิกา เด็กสาวที่เติบโตมาจากสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าที่ไม่ต่างกับสุสานคนเป็น กับความเชื่อดั่งเทพนิยายเกี่ยวกับเจ้าแห่งน้ำตาที่มักจะสร้างความวิตกกังวลในใจมนุษย์และทำให้อ่อนแอ กระทั่งเธออายุ 17 ปี เธอจำเป็นต้องทิ้งความเพ้อฝันและหันหน้าเข้าสู่ความจริง เมื่อเธอได้รับการอุปถัมภ์ แต่การไปสู่สังคมใหม่ของเธอไม่ได้ไปเพียงลำพัง เพราะยังมี ริเกล เด็กหนุ่มกำพร้าผู้สุขุมและลึกลับ คนที่เธอคิดว่าเขาเกลียดเธอมาโดยตลอด และบัดนี้พวกเขาต้องมาร่วมอยู่บ้านเดียวกันในฐานะพี่น้อง

หนังเรื่องนี้สร้างมาจากนิยาย Fabbricante di lacrime หรือ เจ้าแห่งน้ำตา ของ “เอริน ดูม” ที่เธอก็ยังมารับหน้าที่เขียนบทหนังเรื่องนี้ให้ด้วย โดยได้นักแสดงและนักสร้างหนัง “อเล็กซานโดร จีโนเวซี” จาก My Big Gay Italian Wedding มารับหน้าที่ดูแลงานสร้างให้ ที่ผลลัพธ์กลายออกมาเป็นเหมือนนั่งดูหนังฉบับปรับปรุงใหม่จากกระแสเคยเป็นที่นิยมมาเมื่อราว ๆ 10 กว่าปีที่แล้ว

 

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า The Tearsmith อบอวลไปด้วยบรรยากาศและกลิ่นอายของหนังจากนิยายรักวัยรุ่นที่เคยฮิตในช่วงยุคปี 2000s แล้วถูกนำมาสร้างเป็นหนัง โดยมีกิมมิกคล้าย ๆ กับ Twilight เป็นหนึ่งแน่ ๆ ผสมผสานกับหนังรักจากนิยายที่บ้งสุด อย่าง Beautiful Creatures กับมีกลิ่น ๆ ของ Vampire Academy ที่มาถึงปัจจุบัน คอนเทนท์เหล่านี้เป็นสิ่งที่ตกยุคไม่หมดแล้ว

ไม่เพียงเท่านั้น หนังก็พยายามจะสร้างความหวือหวาสไตล์เดียวกับที่นิยายชุด After เคยทำเอาไว้ ด้วยการสอดแทรกความวาบหวิวเซ็กซี่อีโรติกเบา ๆ เข้าไปเสริมด้วย ที่ผลลัพธ์ออกมานั้นกลายเป็นว่าหนังต้องการจะแบกประเด็นเยอะแยะอยู่เต็มไปหมด จนล้นทะลักไม่รู้จะเลือกชูจุดไหนก่อนดี และสร้างความโคลงเคลงให้กับตัวหนัง เพราะภาวะน้ำหนักไม่คงที่ และเส้นเรื่องที่เหมือนจะชัดเจน แต่ก็เบาบางมาก ๆ

 

Will There Be a 'The Tearsmith 2' On Netflix? Details, Release Date | J-14