ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Musica {Música} | ดนตรีดลใจ (2024)

Musica {Música} | ดนตรีดลใจ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก , หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : Musica {Música} | ดนตรีดลใจ (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Musica {Música} | ดนตรีดลใจ
แนว/ประเภท : Comedy, Music, Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Rudy Mancuso
บทภาพยนตร์ : Rudy Mancuso, Dan Lagana
นักแสดง : Rudy Mancuso, Camila Mendes, Francesca Reale
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

เรื่องราวความรักวัยรุ่นที่เล่าถึงชีวิตของนักสร้างสรรค์สุดมุ่งมั่นผู้มีภาวะประสาทสัมผัสผสมผสาน ที่ต้องทำใจยอมรับอนาคตอันไม่แน่นอนไปพร้อมกับหาทางก้าวผ่านความกดดันจากทั้งความรัก ครอบครัว และวัฒนธรรมบราซิลในเขตนวร์ก นิวเจอร์ซีย์

 

Música - Official Trailer (Prime Video)

IMDB : tt19853698

คะแนน : 9.3

รับชม : 4 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



นี่ก็คือผลงานการสร้างหนังอย่างจริงจังเป็นเรื่องแรกของนักแสดง, นักร้อง และเน็ตไอดอลหนุ่ม “รูดี้ แมนคูโซ” เจ้าของสถิติยอดวิวพันล้านวิว ถ้าหากว่าคุณคุ้น ๆ ชื่อของเขา เขาก็คือเจ้าของเพลง Mama และยังทำแชลแนล Awkward Puppets ในยูทูปนั่นเอง โดยเขายังรับหน้าที่ร่วมเขียนบทหนัง ร่วมอำนวยการสร้าง ร่วมประพันธ์เพลงประกอบเอง และยังรับหน้าที่แสดงนำให้หนังของตัวเองด้วย

โดยในฐานะนักแสดงนั้น รูดี้ แมนคูโซ ไม่ใช่หน้าใหม่แต่อย่างใด เพราะเขาเคยมีประสบการณ์แสดงหนังและซีรีส์มาบ้างแล้ว เมื่อปีก่อนก็เพิ่งจะร่วมแสดงในหนังฮีโร The Flash มาหมาด ๆ สำหรับในหนังเรื่องนี้เขาได้เขียนบทกับ “แดน ลากาญา” จาก The Babysitter: Killer Queen กลายออกมาเป็นหนังโรแมนติกคอมเมดีเคล้าเสียงเพียงได้ด้วยพรสรรค์ของเขาได้อย่างเหมาะเจาะพอดี และเดบิวต์ได้ค่อนข้างสวยไม่เบา

 

แน่นอนว่า Música เป็นเพียงหนังเล็ก ๆ ทุนไม่เยอะ ที่มีความเฉพาะตัวและส่วนตัวของผู้สร้าง แต่เอกลักษณ์ของหนังก็ชัดเจนดี อีกทั้งยังเต็มไปด้วยลูกเล่นและจังหวะการเล่าเรื่องที่แปลกใหม่ชวนประทับใจทีเดียว กลายเป็นความสดใหม่ที่พอกระชุ่มกระชวยใจคนดูได้ดี นับว่าเป็นการงัดเอาแนวคิดและความหลงใหลของนักสร้างหนังมาใช้ได้อย่างเกิดประโยชน์ และสร้างออกมาเป็นเสน่ห์ให้กับหนังได้ดี

 

Música' (2024) air date, plot, full cast and how to stream Prime Video's  rom-com film - MEAWW