ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Kamen Rider FAIZ 20th Paradise Regained | มาสค์ไรเดอร์ไฟซ์ 20th ภาค ศึกสงครามทวงคืนสวรรค์ (2024)

Kamen Rider FAIZ 20th Paradise Regained | มาสค์ไรเดอร์ไฟซ์ 20th ภาค ศึกสงครามทวงคืนสวรรค์ [ภาพ Master เสียงไทยโรง]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Kamen Rider FAIZ 20th Paradise Regained | มาสค์ไรเดอร์ไฟซ์ 20th ภาค ศึกสงครามทวงคืนสวรรค์ (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Kamen Rider FAIZ 20th Paradise Regained | มาสค์ไรเดอร์ไฟซ์ 20th ภาค ศึกสงครามทวงคืนสวรรค์
แนว/ประเภท : Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Ryuta Tasaki
บทภาพยนตร์ : Toshiki Inoue
นักแสดง : Kento Handa, Yuria Haga, Rumika Fukuda
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

เพื่อปกป้องอัลฟนอคจากการสูญพันธุ์ คุซากะ มาซาโตะ ต้องต่อสู้กับ เรนะ คุรุมิ ผู้บังคับบัญชาของสมาร์ทเบรน ไม่เพียงเท่านั้น เธอยังได้รับความช่วยเหลือจาก อินูอิ ทาคุมิ ที่หายตัวไปเมื่อหลายปีก่อน ซึ่งกลับมาในร่างของ Masked Rider NEXT Faiz ทำไมเขาถึงร่วมมือกับ Smart Brain ได้ ปริศนา และการต่อสู้ครั้งใหม่ที่มีทั้งชีวิตของมนุษณ์ และอัลเฟนอค ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว !

 

JEFusion | Japanese Entertainment Blog - The Center of Tokusatsu: Kamen  Rider 555 20th: Paradise Regained Cast Announced

IMDB : tt27679654

คะแนน : 4.5

รับชม : 84 ครั้ง

เล่น : 16 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เรื่องราวนั้นจะว่าด้วยอนาคตอันไม่ไกลจากฉบับทีวีซีรีส์ รัฐบาลได้ร่วมมือกับบริษัท Smart Brain ในการไล่กวาดล้างออลเฟนอกส์ด้วยโทษจับตายโดยไม่สนใจว่ามีพฤติกรรมดีหรือไม่ ซึ่งการพิพากษาก็เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ภาคสนามมากฝีมือ เรนะ คุรุมิ (รูมิกะ ฟุคุดะ) หรือ Kamen Rider Muse

คิคุจิ มาริ (ยูเรีย ฮากะ), คุซากะ มาซาโตะ (มุราคามิ โคเฮย์) Kamen Rider Kaixa ที่การมีชีวีตอยู่ของเขาช่างเป็นปริศนาต่อทุกคน และ โจทาโร่ (ไดจิ อาซากาวะ) หลานของเคย์ทาโร่ ได้ดูแลร้านซักรีดต่อจากน้าชาย และสาขา 2 ก็มีผู้ดูแลเป็น ไคโด นาโอยะ (มิตสึรุ คาราฮาชิ) หรือสเนกออลเฟนอกส์ ที่พวกเขาก็ยังได้ให้โอกาสเหล่าออลเฟนอกส์ทั้งหลายที่อยากใช้ชีวิตในสังคมในฐานะมนุษย์มาทำงานร้านนี้

 

แต่แล้ววันหนึ่งมาริและมิตรสหาย กลับถูกกองกำลังจากทาง Smart Brain ไล่ต้อน พร้อมยังได้เจอเข้ากับเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ด้วยการปรากฎตัวของ อินุอิ ทาคุมิ (เคนโตะ ฮันดะ) หรือ Kamen Rider Faiz พวกพ้องคนสำคัญผ่านร้อนผ่านหนาวด้วยกันมาที่หายตัวไปอย่างปริศนา และได้กลับมาอีกครั้งในฐานะหน่วยปฎิบัติการภาคสนามฝีมือดีของทาง Smart Brain เรื่องราวทั้งหมดต้นตอคืออะไร? ชะตากรรมของเหล่าออลเฟนอกส์จะเป็นเช่นไร? ทำไมคุซากะถึงยังไม่ตาย? แล้วทำไมทาคุมิถึงแปรพักตร์? หาคำตอบได้ใน ‘Kamen Rider 555 20th Paradise Regained’

 

Kamen Rider Faiz: Paradise Regained (2024 Movie) announced Entertainment |  ResetEra