ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Beautiful Game | เดอะ บิวตี้ฟูล เกม (2024)

The Beautiful Game | เดอะ บิวตี้ฟูล เกม
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนัง Netflix , หนังเกี่ยวกับกีฬา

เรื่องย่อ : The Beautiful Game | เดอะ บิวตี้ฟูล เกม (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : The Beautiful Game | เดอะ บิวตี้ฟูล เกม
แนว/ประเภท : Drama, Sport
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Thea Sharrock
บทภาพยนตร์ : Frank Cottrell Boyce
นักแสดง : Micheal Ward, Beckett Handley, Tahvae Hunte
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

ในช่วงเวลาที่ทีมฟุตบอลอังกฤษมุ่งหน้าสู่กรุงโรมเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันโฮมเลสเวิลด์คัพ ผู้เล่นใหม่มากพรสวรรค์ต้องปล่อยวางอดีตและเรียนรู้ที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีม

 

Is The Beautiful Game on Netflix based on a true story? | Radio Times

IMDB : tt5113010

คะแนน : 5.5

รับชม : 4 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The Beautiful Game ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องจริง เมื่อ มัล โค้ชฟุตบอลผู้ทรงคุณวุฒิ ได้นำทีมคนไร้บ้านที่ไม่เคยได้รับโอกาสในกรุงลอนดอน ไปยังกรุงโรม เพื่อร่วมแข่งขันมหกรรมกีฬาฟุตบอลโลกคนไร้บ้าน โดยที่ วินนี หนุ่มผู้มีทักษะในเกมฟุตบอลได้ตัดสินใจในนาทีสุดท้ายที่จะเข้าทีม แต่เขาก็ต้องเผชิญหน้ากับปัญหาของตัวเอง ทั้งปมในอดีตกับอนาคตที่จำเป็นต้องนำทีมสู้ศึกเป็นทีมในสนาม

และนี่ก็คือผลงานล่าสุดของผู้กำกับหญิงชาวอังกฤษ "เธีย ชาร์รอค" ที่เคยทำให้ Me Before You ดังเปรี้ยงมาแล้ว พร้อมกับได้ "แฟรงก์ ค็อตเทรล บอยเซ" มือเขียนบทจาก Goodbye Christopher Robin มาช่วยปั้นเรื่องราวให้ แม้ว่าหนังเรื่องนี้จะโฟกัสที่ทีมนักกีฬาจากอังกฤษ แต่ก็ยังเสริมด้วยทีมจากชาติอื่น ๆ ทั้ง อเมริกา, ญี่ปุ่น หรือ แอฟริกาใต้ มาช่วยแบ่งซีนกันด้วย

 

แน่นอนว่า The Beautiful Game รอดมาได้เพราะเสน่ห์ของตัวละครและการรับมือของนักแสดงโดยแท้ "บิล นาย" ที่เป็นมืออาชีพที่สุดในหนังเรื่องนี้ ไม่ได้มาเพื่อแย่งซีนหนุ่ม ๆ สาว ๆ รุ่นใหม่ การแสดงอันไหลลื่นของเขาก็เป็นกุญแจสำคัญในการช่วยประคองหนังเรื่องนี้ โดยที่ทีมนักแสดงรุ่นใหม่ อย่าง "ไมเคิล วาร์ด", "คิด ยัง", "คาลัม สก็อต โฮเวลส์" หรือ "เชย์ โคล" นับว่าเป็นหน้าใหม่ที่ลงล็อกกับบทบาทของแต่ละตัวด้วยดี

ดังนั้นโดยภาพรวมแล้ว The Beautiful Game ก็เป็นแค่เพียงหนังที่พยายามปลุกเร้าอารมณ์ฟีลกู้ดตามท้องเรื่องทีละเรื่อย ๆ แต่น่าเสียดายที่จังหวะการเล่าเรื่องยังไม่สามารถกระตุ้นต่อมได้อย่างเต็มไปประสิทธิ กลายเป็นหนังกีฬาคนไร้บ้านที่ไม่ได้มีอะไรที่อยู่เหนือความคาดหมายเลย ทุกอย่างถูกลงล็อกตามจังหวะเป๊ะ ๆ จนเกือบจะกลายเป็นความจืดชืดไปสักหน่อย

 

The Beautiful Game' Review: An Inspirational Triumph - Marvelous Geeks Media