ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Wages of Fear {Le salaire de la peur} (2024)

The Wages of Fear {Le salaire de la peur}
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังผจญภัย , หนัง Netflix , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : The Wages of Fear {Le salaire de la peur} (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : The Wages of Fear {Le salaire de la peur}
แนว/ประเภท : Action, Adventure, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Julien Leclercq
บทภาพยนตร์ : Henri-Georges Clouzot, Jérôme Géronimi, Georges Arnaud
นักแสดง : Franck Gastambide, Alban Lenoir, Sofiane Zermani
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

บ่อน้ำมันกลางทะเลทรายใกล้ค่ายผู้ลี้ภัยเกิดเพลิงไหม้จนทำให้ชีวิตของชาวบ้านตกอยู่ในอันตราย หลังส่งตัวผู้เชี่ยวชาญไปยังที่เกิดเหตุ บริษัทน้ำมันก็ตระหนักว่าหนทางเดียวที่จะหลีกเลี่ยงหายนะที่จะเกิดขึ้นได้ก็คือการระเบิดไนโตรกลีเซอรีนดับไฟภายในเวลา 24 ชั่วโมง เมื่อมีเงินก้อนโตเป็นรางวัล ทีมผู้กล้าจึงต้องขับรถบรรทุก 2 คันที่ขนวัตถุระเบิด 200 กิโลกรัมไปเป็นระยะทาง 800 กิโลเมตร ทีมนี้มีเวลาไม่ถึง 20 ชั่วโมงที่จะต้องไปให้ถึงบ่อน้ำมัน 20 ชั่วโมงที่ต้องเดินทางผ่านเขตอันตรายที่มีกลุ่มกบฏติดอาวุธควบคุมอยู่ ฝ่ากับระเบิด และขับรถบรรทุก 2 คันที่เต็มไปด้วยไนโตรกลีเซอรีนผ่านเส้นทางวิบาก แล้วภารกิจที่ต้องแข่งกับเวลาก็เริ่มต้นขึ้น

 

The Wages of Fear: Cast, Trailer, Plot - Netflix Tudum

IMDB : tt27487473

คะแนน : 8

รับชม : 49 ครั้ง

เล่น : 2 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 "The Wages of Fear" ที่เคยเป็นหนังดังอมตะของฝรั่งเศสเมื่อ 70 ปีก่อน ท่ามกลางแรงกดดันมหาศาลในการประยุกต์สร้างของเก่าออกมาให้คมเข้มสมกับยุคสมัย

 

นอกจากพล็อตกับบทหนังที่ค่อนข้างเชยมาก ๆ แล้ว หนังยังเต็มไปด้วยความขรุขระในงานสร้าง ที่เหมือนจะเล่นใหญ่ แต่กลับไม่ยิ่งใหญ่เลยสักนิด ไม่ต่างกับการหยิบจับเอาให้แอคชันฮอลลีวูดเรื่องดังมาผสมโรงและละเลงออกมาเป็นหนังเรื่องนี้ กลายเป็นหนังบู๊ไล่ล่าที่ไม่มีอารมณ์เร้าใจและลุ้นจิกเบาะแบบที่ควรจะเป็น กลายเป็นหนังแอคชันรสจืด ๆ มาตรฐานแถวหน้าของผู้สร้างที่ทำยังไงให้ออกมาเป็นหนังเกรดรองไปเสียอย่างหนัง

การเล่าเรื่องของ The Wages of Fear เป็นความไม่ลงตัวอย่างน่าเสียดาย ถึงจะเป็นการดำเนินเรื่องไปตามทางปกติ แต่กลับขาดเสน่ห์ไปอย่างหนัก ผนวกเข้ากับงานตัดต่อที่ชวนสยดสยองโชยมาเรื่อย ๆ โดยเฉพาะช่วงปูเรื่องในครึ่งแรกของหนัง คล้ายกับลืมใส่หลากองค์ประกอบไปแบบที่ไม่ควรจะพลาด ทำให้ไม่สร้างแรงจูงใจให้กับคนดูได้ชวนดึงดูดไปกับหนังเรื่องนี้เลย

 

Teaser trailer: Netflix-bound 'The Wages Of Fear'