ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Our Son (2023)

Our Son
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : Our Son (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Our Son
แนว/ประเภท : Crime, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Bill Oliver
บทภาพยนตร์ : Peter Nickowitz, Bill Oliver
นักแสดง : Luke Evans, Robin Weigert, Gabby Beans
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

แต่งงานกันมา 13 ปี คู่รักเพศเดียวกัน กาเบรียล และ นิคกี้ ดูเหมือนจะมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบด้วยกัน อย่างไรก็ตาม เมื่อความเครียดและความวิตกกังวลเพิ่มมากขึ้นนำไปสู่การหย่าร้าง ผู้ชายแต่ละคนพบว่าตัวเองต่อสู้เพื่อสิทธิ์ในการดูแลลูกชายคนเล็กของตน

 

Our Son' Movie Sets Release Date With Vertical; Billy Porter, Luke Evans  Star

IMDB : tt20833316

คะแนน : 5.4

รับชม : 1 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



นิคกี้ (ลุค อีแวนส์) ผู้จัดพิมพ์หนังสือหน้าเทากำลังไปเยี่ยมครอบครัวของเขาพร้อมกับลูกชายวัย 8 ขวบ โอเว่น (คริสโตเฟอร์ วูดลีย์) และเกเบรียล (บิลลี่ พอร์เตอร์) สามีของนิคกี้ที่คบกันมานาน 13 ปี หายตัวไปอย่างเห็นได้ชัด ที่โต๊ะอาหารเย็น นิคกี้แจ้งข่าวอย่างงุ่มง่าม: เขากับเกเบรียลกำลังจะหย่าร้างกัน “มันคงต้องต่อสู้อย่างหนักเพื่อสิทธิในการแต่งงานและจากนั้นก็ต้องจบลงในศาลหย่าร้างเหมือนคนอื่นๆ” หลานชายวัยรุ่นของนิคกี้กล่าว

 

เกเบรียล อดีตนักแสดงที่ละทิ้งอาชีพมาเป็นพ่อที่ต้องอยู่บ้าน เป็นพ่อแม่ที่รักใคร่มากกว่า ในขณะที่นิกกี้เทศนาข่าวประเสริฐแห่งความรักที่ยากลำบาก ในตอนแรก ทั้งสองอาศัยอยู่ในบ้านหินสีน้ำตาลที่สวยงามในนิวยอร์ก ที่ซึ่งชีวิตของพวกเขาดูสมบูรณ์แบบ: พวกเขาเข้าร่วมงานเลี้ยงอาหารค่ำกับเพื่อนเกย์ที่สนิทสนมกัน รวมถึงแฟนเก่าของนิคกี้ (แอนดรูว์ แรนเนลส์) และคู่รักเลสเบี้ยน (ลิซ่า เจ) . Bennett และ Gabby Beans) กำลังจะมีลูกคนแรก

 

เมื่อสิ่งต่างๆ เริ่มพังทลาย นิคกี้ก็ลุกฮือขึ้น เขาพยายามดิ้นรนที่จะยอมรับความเป็นจริง โดยไล่เกเบรียลออกจากบ้าน และเริ่มการต่อสู้แย่งชิงสิทธิเลี้ยงดูอันอาฆาตแค้น ซึ่งบังคับให้เขาต้องเผชิญหน้ากับประวัติความเป็นพ่อของเขาเอง ความขัดแย้งพื้นฐานนี้ได้รับการบอกเล่าผ่านช่องโหว่ที่เต็มไปด้วยหนามของอีแวนส์ ภายนอกเขาเป็นคนแข็งแกร่งและเต็มไปด้วยความสิ้นหวัง

 

สิ่งที่แบ่งแยกชายสองคนนั้นค่อนข้างคลุมเครือเล็กน้อย แม้ว่านิคกี้จะยังไม่ต้องการหย่า แต่เกเบรียลก็ยืนกรานที่จะเดินหน้าต่อไป เหตุผลของกาเบรียลอาจดูไม่น่าเชื่อถือ แต่ก็มีบางอย่างที่คลุมเครือเกี่ยวกับการที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ปฏิเสธที่จะทำให้ความสัมพันธ์ของผู้ชายดูแย่มากเกินความจริง

การตกหลุมรักไม่เพียงพอที่จะหย่าร้างหรือไม่? ด้วยความเสี่ยงที่จะถูกมองว่าเนรคุณ กาเบรียลเตือนเราว่าเกย์ไม่ติดหนี้สถาบันที่เคยถูกปฏิเสธจากพวกเขา ประเด็นคือความสุข

Our Son' Ending Explained & Movie Summary: Did Gabriel And Nicky End Up  Sharing Owen's Custody? | Film Fugitives