ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Love Lies Bleeding | รัก ร้าย ร้าย (2024)

Love Lies Bleeding | รัก ร้าย ร้าย [ZOOM]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Love Lies Bleeding | รัก ร้าย ร้าย (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Love Lies Bleeding | รัก ร้าย ร้าย
แนว/ประเภท : Action, Adventure, Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Rose Glass
บทภาพยนตร์ : Rose Glass, Weronika Tofilska
นักแสดง : Anna Baryshnikov, Kristen Stewart, Dave Franco
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

ลู ผู้จัดการยิมรักสันโดษได้ตกหลุมรัก แจ็คกี้ นักเพาะกายผู้ทะเยอทะยานที่เดินทางไปยัง ลาส เวกัส เพื่อตามล่าความฝันของเธอ แต่ความรักของทั้งสองก็ได้จุดประกายขึ้นมาเป็นความรุนแรง และดึงให้ทั้งคู่เข้าไปสู่โลกของอาชญากรรมผ่านทางครอบครัวของ ลู

 

Love Lies Bleeding' nearly sticks the landing - Technique

IMDB : tt19637052

คะแนน : 7.3

รับชม : 90 ครั้ง

เล่น : 5 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



พล็อตเรื่องของ Love Lies Bleeding ไม่ได้มีอะไรซับซ้อน เพียงแต่ว่ามีลูกเล่นในการนำเสนอได้อย่างมีกึ๋น หากจะจำกัดความประเภทของหนังเรื่องนี้ สามารถแตกแขนงเป็นได้ทั้งหนังอาชญากรรม ที่มีความระทึกขวัญ และก็เต็มไปด้วยกลิ่นอายความโรแมนซ์อบอวลอยู่เยอะ พร้อมกับใส่ความตลกร้ายเข้าไปปะปนอยู่เรื่อย ๆ ด้วย นั่นจึงเป็นองค์ประกอบที่ทำให้บทหนังเรื่องนี้เต็มไปด้วยมิติ บนพื้นฐานของทิศทางที่อาจจะเดาได้

มุมกล้องของเรื่องนี้อาจจะเน้นความเป็นธรรมชาติมากหน่อย ใช้องศาของแสงกับเงามาเป็นลูกเล่น อีกทั้งน่าจะเพิ่งแสงธรรมชาติในการสรรค์สร้างงานภาพออกมาเป็นส่วนใหญ่ แน่นอนว่าโปรดักชันเรื่องนี้ก็ออกมาตามสไตล์หนังอินดี้ทุนไม่สูงทั่วไป ที่เราจะสัมผัสได้ในชิ้นงานเลย แต่ก็นับว่ายังถ่ายทอดมุมมองต่าง ๆ ออกมาได้อย่างน่าพอใจ และลูกเล่นเทคนิคที่หนังจับเสริมเข้มานั่น ก็มีทั้งประทับใจและรู้สึกเหวอปะปนกันไปหนังเรื่องเดียว

 

สรุปโดยภาพรวมนั้น Love Lies Bleeding ก็ถือว่าหนังอาชญากรรมปมรัก LGBTQ+ ที่ทำออกมาได้กลมกล่อมกว่าที่คิดเอาไว้ เพราะสารภาพตรง ๆ ว่าแม้จะทำการบ้านก่อนดูหนังเรื่องนี้มาบ้าง แต่ก็ยังไม่ค่อยเก็ทเหมือนว่าหนังจะไปในทิศทางไหน แต่เมื่อมาสัมผัสกับตาตัวเองจริง ๆ ก็พบว่ามันย่อยและอิ่มท้องได้ดีกว่าที่คิด ถึงในท้าย ๆ จะค่อยข้างรวบรัดและโยนบทสรุปแบบที่นั่งคิดในใจว่า “เล่นแบบนี้เลยหรอ?” มาใส่คนดูก็ตาม แต่กล้าจบแบบนี้ ก็กล้าวิจารณ์แบบนี้กลับไปเช่นกัน

 

LOVE LIES BLEEDING's Stars and Director Discuss Its Surreal Ending, Queer  Love, and More - Nerdist