ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Marmalade | แผนปล้นยัยส้มซ่า (2024)

Marmalade | แผนปล้นยัยส้มซ่า [ภาพ Master เสียงไทยโรง]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังตลก

เรื่องย่อ : Marmalade | แผนปล้นยัยส้มซ่า (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Marmalade | แผนปล้นยัยส้มซ่า
แนว/ประเภท : Drama, Comedy, Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Keir O'Donnell
บทภาพยนตร์ : Keir O'Donnell
นักแสดง : Joe Keery, Camila Morrone, Aldis Hodge
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

บารอน นักโทษคนหนึ่ง เริ่มสานสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมห้อง โอทิส ก่อนที่ทั้งสองจะวางแผนหลบหนีออกไปด้วยกัน และ บารอน ก็ได้ย้อนความหลังถึงเรื่องราวของการที่เขาพบกับ มาร์มาเลด รักแท้เพียงหนึ่งเดียวของเขา และเรื่องราวแบบ บอนนี่ และ ไคลด์ กับการปล้นธนาคารเพื่อที่จะหาเงินมารักษาแม่ผู้เจ็บป่วยของเขา รวมไปถึงเพื่อตามหาชีวิตที่ทั้งสองฝันมาโดยตลอด

 

Minnesota-made movie starring Joe Keery now playing in the Twin Cities -  Bring Me The News

IMDB : tt21275544

คะแนน : 7.1

รับชม : 3 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ถึงเวลาวางแผนปล้นเพื่อความรักแล้ว เป็นหนังเรื่องใหม่ของสตีฟ เกี่ยวกับการปล้น ซึ่งไม่ว่าจะแสดงเรื่องไหน คนก็เรียกสตีฟกันทั้งนั้น ไม่มีฉากแอ็คชัน ระเบิดตูมตาม หรือยิงกันรัวๆ แต่กลับมีพล็อตเรื่องหรือเนื้อเรื่องที่วางไว้ดีมากและน่าสนใจเป็นอย่างมาก มีสไตล์การเล่าเรื่องของตัวเองที่สนุกและมีการดำเนินเนื้อเรื่องที่ช้าๆเนิบๆ แม้ช่วงเรื่องนั้นจะเอื่อยๆเปื่อยๆไปบ้าง เพราะต้องแนะนำหรือปูทางให้คนดูรู้จักตัวละครหลัก แต่ช่วงครึี่งหลังกลับสนุกมาก ซึ่งมีการเล่าเรื่องแบบเป็นองค์แรก องค์ดำเนินเรื่อง และองค์เฉลยหรือบทสุดท้าย ซึ่งถือว่าสนุกมาก ลุ้นและตื่นเต้นเป็นอย่างมาก

 

ในช่วงแรกๆนั้นอาจไม่มีอะไรโดดเด่นเลย เรียบๆจนถึงธรรมดาด้วยซ้ำ แต่หลังจากผ่านช่วงแรกไปแล้ว หนังกลับสนุกมาก ซึ่งเซอร์ไพรส์เลย หลังจากที่ดูจบและได้กลิ่นอายของยุค 90 ที่มีชีวิตชีวาและน่าจดจำเป็นอย่างมาก จนดูจบแล้วเราต้องไปหาเพลง 90 มาฟังต่อเลยเพื่ออินกับอารมณ์ของหนังให้มากขึ้น และมุมกล้องของการถ่ายภาพก็ค่อนข้างที่สวยมาก แผนการปล้นก็ค่อนข้างน่าลุ้นและน่าติดตามพอสมควร เมื่อเราปล้นแล้วก็วางแผนหนีไปด้วยกันเลยเพื่อความรัก และหลังจากที่ดูจบ มันเซอร์ไพรส์มากๆ

 

Stranger Things' Actor Joe Keery, Signature's 'Marmalade': First Look