ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Teri Baaton Mein Aisa Uljha Jiya (2024)

Teri Baaton Mein Aisa Uljha Jiya
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Teri Baaton Mein Aisa Uljha Jiya (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Teri Baaton Mein Aisa Uljha Jiya
แนว/ประเภท : Drama, Comedy, Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Amit JoshiAradhana Sah
บทภาพยนตร์ : Amit JoshiAradhana Sah
นักแสดง : Shahid Kapoor, Kriti Sanon, Dharmendra
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

อารยันไม่สามารถหาคู่ชีวิตที่สมบูรณ์แบบได้ เขาได้พบกับหญิงสาวที่สมบูรณ์แบบ ซิฟรา ระหว่างที่ได้รับมอบหมายอย่างเป็นทางการในสหรัฐอเมริกา และตกหลุมรักเธอ แต่กลับค้นพบในภายหลังว่านั่นเป็นเรื่องราวความรักที่เป็นไปไม่ได้

 

Teri Baaton Mein Aisa Uljha Jiya movie trailer: Starring Shahid Kapoor and  Kriti Sanon

IMDB : tt27459160

คะแนน : 5.8

รับชม : 2 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



วิศวกรด้านหุ่นยนต์กลายเป็นส่วนหนึ่งของโครงการทดสอบหุ่นยนต์เพศหญิงที่มีลักษณะคล้ายมนุษย์โดยไม่รู้ตัว สิ่งต่างๆ เปลี่ยนไปเมื่อเขาตกหลุมรักเธอและไม่สามารถดึงเธอออกจากใจได้ มนุษย์และเครื่องจักรสามารถสร้างความสัมพันธ์ของการเป็นหุ้นส่วนและการสมรสได้หรือไม่? ภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำคุณเข้าสู่โซนนั้นพร้อมกับเสียงหัวเราะและเซอร์ไพรส์

 

ประเด็นร้อนเมื่อเร็วๆ นี้ก็คือว่าปัญญาประดิษฐ์ (AI) ตรงกับความฉลาดของมนุษย์หรือไม่ และมันจะขโมยงานของเราไปในที่สุดหรือไม่ คู่นักเขียน-ผู้กำกับอามิท โจชิและอราดานา ซาห์เป็นผลงานโรแมนติกคอมเมดี้ที่จะพาคุณไปสำรวจว่าความโรแมนติกกับหุ่นยนต์สามารถเข้าใกล้ความเป็นจริงได้แค่ไหน และสิ่งเหล่านี้จะเป็นเรื่องจริงหรือไม่
วิศวกรด้านหุ่นยนต์ Aryan Agnihotri (Shahid Kapoor) ไปสหรัฐอเมริกาเพื่อทำงานในโครงการใหม่ให้กับ Maasi และเจ้านายของเขา Urmila (Dimple Kapadia) ที่นั่นเขาได้รับการดูแลโดยผู้จัดการของเธอ Sifra (Kriti Sanon) หุ่นยนต์ที่ตั้งโปรแกรมไว้เพื่อทำให้เขาตกหลุมรักเธอ และเขาก็ทำ แต่เมื่อเขาค้นพบความจริงของเธอ เขาก็โกรธมากที่ถูกนำไปใช้ในการทดสอบในห้องปฏิบัติการ อย่างไรก็ตาม เขารู้สึกถูกดึงดูดเข้าหาเธอและโน้มน้าวให้มาซีส่งเธอไปอินเดียเพื่อที่เธอจะได้ผ่านการทดสอบขั้นสูงสุด โดยเอาชีวิตรอดจากครอบครัวชาวอินเดียขนาดใหญ่ที่บ้าคลั่ง (ซึ่งหมกมุ่นอยู่กับการแต่งงานของอารยัน) ไม่ว่าเขาจะมีความสุขตลอดไปกับหุ่นยนต์ที่เกือบจะสมบูรณ์แบบหรือไม่ก็ตามจะเป็นเรื่องราวที่เหลือ

 

Teri Baaton Mein Aisa Uljha Jiya Advance Booking Day 1: Shahid Kapoor-Kriti  Sanon's film crosses Rs 1 cr mark – India TV