ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Loser Lover | บังเอิญรัก ข่อยฮักเจ้า (2023)

Loser Lover | บังเอิญรัก ข่อยฮักเจ้า
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังไทย , หนังโรแมนติก , หนังตลก

เรื่องย่อ : Loser Lover | บังเอิญรัก ข่อยฮักเจ้า (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Loser Lover | บังเอิญรัก ข่อยฮักเจ้า
แนว/ประเภท : Drama, Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  วิชญ์ธาวิน เลิศรัศมีมาลา, ชาญเศรษฐ์ วิเศษไชย
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : ทิดาลัด วงสิหลิ, ภานุกร อินยิ้ม, สนธยา ชิตมณี, แคนดี้ รากแก่น, แฮนน่า โรแซนบลูม
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ก้อง(ภานุกร อินยิ้ม) หนุ่มที่เพิ่งอกหักจากการขอแต่งงาน เดินทางมาพักใจที่บ้านผาสิงห์ จังหวัดอุดรธานี ที่ที่พี่ชายของก้องเป็นนักพัฒนาชุมชนที่นั่น โดยที่ก้องก็ไม่ได้คิดอยากจะมาเท่าไหร่แต่เพราะเห็นว่าน่าจะเป็นที่ที่พักกายพักใจให้บ้าง เมื่อก้องเดินทางมาถึงที่หมายก็พบกับต้อม( คริส เดอะสตาร์) ชาวบ้านเจ้าถิ่นที่ทำงานกับพี่ชายของก้องและสิงห์(สน เดอะสตาร์) รุ่นพี่ที่ตามก้องมาจากกรุงเทพมาคอยดูแล โดยวันหนึ่งได้มีสาวสวย น้ำ (ทิดาลัด วงสิหลิ) นักเขียนสาวจาก สปป.ลาวเดินทางเข้ามาเพื่อค้นข้อมูลเพื่อไปทำหนังสือ เมื่อทั้งคู่พบกัน จากการที่ไม่ถูกชะตากันเปลี่ยนเป็นความผูกพัน ทำให้ก้องตกหลุมรักน้ำอย่างเต็มที่โดยไม่รู้เลยว่าน้ำมีแฟนอยู่แล้ว และได้เดินทางกลับ สปป.ลาว แต่ความรักที่ก้องมีไม่เปลี่ยนแปลงทำให้ก้องได้ข้อมูลที่อยู่ของน้ำจากความร่วมมือของ เจ้ฝ้าย(แคนดี้ รากแก่น) ก้องและสิงห์จึงออกไปตามหาน้ำ เพื่อพิสูจน์ว่า “การที่ได้มาพบกันมันไม่ใช่เรื่องบังเอิญ แต่เป็นพรหมลิขิต”

 

เรื่องย่อ บังเอิญรัก ข่อยฮักเจ้า (Loser Lover)

คะแนน : 0

รับชม : 11 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



พึ่งไปดูมาวันนี้เป็นหนังแนวชีวิตที่ได้อารมณ์มาก ไม่ว่าจะเป็นรัก เศร้า คิดถึง โกรธ ร้องไห้ ฯลฯ เป็นหนังที่ในเรื่องได้แสดงถึงความสัมพันธ์อันดีของประเทศไทยและประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ซึ่งในเรื่องนั้นได้มีการบ่งบอกถึงวัฒนธรรมที่มีร่วมกัน หรือ เรื่องเล่าที่เล่ากันมาว่า คนที่แตกต่างกันไม่สามารถรักกันได้ ซึ่งเหมือนกับพยานาคที่แปลงร่างมาเป็นมนุษย์เพื่อศึกษาเกี่ยวกับมนุษย์แต่ดันไปแอบชอบมนุษย์คนหนึ่งเข้าทำให้ไม่สามารถรักกันได้

 

พรีเมียร์บนจอฟรีทีวีครั้งแรก “บังเอิญรักข่อยฮักเจ้า”  ม่วนอีหลีเบิ่งกันโลดที่ทรูโฟร์ยูช่อง 24 ห้ามพลาด 27 สิงหาคมนี้ – Chill &  Fin ชิลล์ แอนด์ ฟิน