ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Andragogy | บทเรียนไวรัล (2023)

Andragogy | บทเรียนไวรัล
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Andragogy | บทเรียนไวรัล (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Andragogy | บทเรียนไวรัล
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Wregas Bhanuteja
บทภาพยนตร์ : Wregas Bhanuteja
นักแสดง : Sha Ine Febriyanti, Angga Yunanda, Prilly Latuconsina
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ครูแนะแนวถูกสังคมประณาม หลังคลิปที่เธอระเบิดอารมณ์กลางสาธารณะกลายเป็นไวรัล จนอาจส่งผลเสียต่อหน้าที่การงานและความเป็นอยู่ของครอบครัว

 

Andragogy (2023) - Alternative Titles — The Movie Database (TMDB)

IMDB : tt23643918

คะแนน : 0

รับชม : 4 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



“Andragogy” ซึ่งเปิดตัวในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโตครั้งที่ 49 ตัวละครหลักไม่ใช่วัยรุ่น แต่เป็นครูวัยกลางคน ดังนั้นชื่อภาษาอังกฤษซึ่งหมายถึง “ศิลปะของการสอนผู้ใหญ่หรือการช่วยให้ผู้ใหญ่เรียนรู้” สื่อถึงข้อความของภาพยนตร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วนี้ ผู้คนจำเป็นต้องได้รับทักษะใหม่ๆ ไปตลอดชีวิต ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับเสียงวิจารณ์ชื่นชมเนื่องจากได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงถึง 17 รางวัลในเทศกาลภาพยนตร์อินโดนีเซียครั้งที่ 43 ซึ่งรวมถึงภาพยนตร์ยอดเยี่ยม และได้รับรางวัล 2 รางวัล ได้แก่ นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม และนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม

 

เรื่องราวที่ผู้กำกับเขียนเอง เน้นไปที่ปรานี (ชา อิเน เฟบริยานตี) เธอเป็นครูในโรงเรียนที่ได้รับการยอมรับจากวิธีการทางวินัยที่เป็นนวัตกรรมใหม่ซึ่งช่วยให้นักเรียนแก้ไขพฤติกรรมที่ไม่ดีของตนได้ เมื่อเธอเห็นคนต่อแถวที่แผงเค้กมะพร้าวยอดนิยม เธอก็กล้าพูดต่อต้านการกระทำประเภทนี้อย่างกล้าหาญ มีคนอัปโหลดวิดีโอเกี่ยวกับสถานการณ์ซึ่งแพร่ระบาดอย่างรวดเร็ว ตีความผิด และก่อให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ทางออนไลน์ ทันใดนั้น ชื่อเสียงของปรานีก็เสียหาย และโอกาสในการเลื่อนตำแหน่งของเธอตกอยู่ในความเสี่ยง แม้ว่าครอบครัวของเธอจะพยายามช่วยเธอเคลียร์ชื่อของเธอ แต่สถานการณ์ก็บานปลายจนควบคุมไม่ได้

 

Jakarta Film Week – Opening Film 2023 | Asian Film Festivals