ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Road House | คนเดือดบวกเมืองเถื่อน (2024)

Road House | คนเดือดบวกเมืองเถื่อน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Road House | คนเดือดบวกเมืองเถื่อน (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Road House | คนเดือดบวกเมืองเถื่อน
แนว/ประเภท : Action, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Doug Liman
บทภาพยนตร์ : Anthony Bagarozzi, Chuck Mondry, R. Lance Hill
นักแสดง : Jake Gyllenhaal, Daniela Melchior, Conor McGregor
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

ในภาพยนตร์ที่ปลุกเร้าอะดรีนาลีนเรื่องนี้ยังคงความคลาสสิคของยุค 80 อดีตนักสู้ UFC ดอลตั้น (เจค จิลเลนฮาล) รับงานเป็นคนเฝ้าประตูที่ร้านริมถนนฟลอริดาคีย์ส เพียงเพื่อจะพบว่าสวรรค์แห่งนี้ไม่ได้เป็นอย่างที่เห็น

 

Road House' Review: More Fizzle Than Sizzle In Doug Liman's Remake - SXSW

IMDB : tt3359350

คะแนน : 7.7

รับชม : 37 ครั้ง

เล่น : 4 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



"Road House คนเดือดบวกเมืองเถื่อน" หนังบู๊ระห่ำคนเดือดที่เป็นการรีบูตสร้างใหม่จากต้นฉบับหนังเมื่อปลายยุคปี 1980s ที่นับว่าเป็นฉบับปรับปรุงและอัปเดตใหม่

 

สำหรับหนังเวอร์ชันนี้เป็นฝีมือของผู้กำกับหนังบู๊แบบเล่นใหญ่ อย่าง "ดั๊ก ไลแมน" ที่ระยะหลัง ๆ ผลงานของเขาไม่ค่อยจะปังสักเท่าไหร่ ถ้าไม่ใช่หนังเจ๊ง ก็เป็นหนังที่จรลีลงจอสตรีมมิง เช่นเดียวกับ Road House ฉบับปี 2024 ที่ไม่ประหลาดใจที่เขาจะโวยวายว่ามันควรจะเป็นหนังที่ลงโรงฉายทั่วโลกมากกว่า แต่ในความคิดโดยส่วนตัวของผู้เขียนนั้น ฉายแบบจอเล็กก็โอเคดีแล้วเหมือนกัน

 

ในแง่ความบันเทิงนั้น Road House เวอร์ชันก็สามารถจัดเต็มความบันเทิงและความสนุกให้กับคนดูได้เป็นอย่างดี บนพื้นฐานของแพ็คเกจสูตรสำเร็จแบบเก่า ๆ ที่หาความแปลกใหม่อะไรไม่ได้สักเทาไหร่ โครงสร้างในแง่มุมต่าง ๆ ล้วนแต่เป็นเพียงการนำมาของเก่ามารียูสใช้ ที่เชื่อว่าคนดูจะเดาทิศทางอะไรต่าง ๆ ได้ไม่ยากเย็นนัก

 

และแน่นอนว่า "เจค จิลเลินฮาน" ก็คือนายแบกนัมเบอร์วันของหนังเรื่องนี้ นึกภาพไม่ออกเลยว่าถ้าหากหนังเรื่องนี้ไม่ได้เขาคนนี้มา Road House 2024 ก็คงจะออกมาดูไม่จืดทีเดียว แต่เจคก็ฉายแสงความเป็นนักแสดงมืออาชีพออกมาได้อย่างเปล่งประกาย แม้ว่าบทหนังจะเละเทะไปหน่อย และเป็นหนังที่เขาไม่น่าจะรับเล่นด้วยซ้ำ แต่เขาก็ทำให้หนังเห่ย ๆ เรื่องนี้ ดูดีและดูสนุกขึ้นได้เป็นกอง

 

Road House (2024) | Transcript - Scraps from the loft