ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

5lbs of Pressure (2024)

5lbs of Pressure
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : 5lbs of Pressure (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : 5lbs of Pressure
แนว/ประเภท : Romance, Thriller, Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Phil Allocco
บทภาพยนตร์ : Phil Allocco
นักแสดง : Luke Evans, Rory Culkin, Alex Pettyfer
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

ด้วยความพยายามที่จะเริ่มต้นใหม่ อดัม (อีแวนส์) ค้นหาการไถ่บาปในขณะที่เขากลับไปยังย่านเก่าของเขาเพื่อกำจัดปีศาจของเขา ในขณะที่น้องชายของชายที่เขาฆ่าก็หาทางแก้แค้น

 

5 Lbs of Pressure' Review: Luke Evans Stars in Crime Drama

IMDB : tt1524515

คะแนน : 6.6

รับชม : 28 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ภาพยนตร์เรื่องนี้ตั้งอยู่ในนิวยอร์กซิตี้และถ่ายทำในเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ โดยมีจุดมุ่งหมายให้เล่นเหมือนกับตอนยาวของ The Wire หรือ The Sopranos แน่นอนว่านั่นไม่ใช่เป้าหมายง่าย ๆ ที่จะโจมตี และผลลัพธ์แม้จะดีเพียงพอ แต่ก็ค่อนข้างสั้นแต่ยังคงน่าจับตามอง

ลุค อีแวนส์ รับบทเป็นอดัม ชายหนุ่มแสนดีที่ทำผิดพลาดร้ายแรงในวัยเยาว์ โดยยิงชายหนุ่มอีกคนและติดคุกนาน 16 ปี ดอนนา (สเตฟานี ลีโอไนดาส) คู่หูของเขาได้เลี้ยงดูจิมมี่ ลูกชายของพวกเขา โดยเชื่อว่าพ่อของเขาข้ามเมืองและทิ้งพวกเขาไป ดังนั้นเธอจึงไม่กล้าที่จะพบอดัมกลับมาในละแวกบ้าน และหมดหวังที่จะติดต่อกับจิมมี่ที่ตอนนี้เป็นวัยรุ่นอีกครั้ง (รูดี้) พันโคว)

 

นอกจากนี้ ผู้ที่ไม่พอใจที่รู้ว่าการกลับมาของอดัมก็คือเอลี (แซ็ค อดัมส์) น้องชายของเด็กที่อดัมถูกฆ่า แม้ว่าปัญหาของเอลีจะไม่ได้จำกัดอยู่ที่ความโชคร้ายในอดีตเท่านั้น เพื่อนที่ดีที่สุดของเขา ไมค์ (โรรี่ คัลกิน) กำลังวางแผนที่จะวิ่งหนีโดยที่ไม่ต้องทำอะไรเลย แฟนสาวลอรี (ซาวานนาห์ สไตน์) ถ้าเพียงแต่พวกเขาสามารถรวบรวมเงินได้มากพอที่จะออกจากนิวยอร์ก ลุงของไมค์ (อเล็กซ์ เพ็ตตีเฟอร์) พาเขาไปทำการค้ายามากพอแล้วในตอนนี้ บางทีวิธีแก้ปัญหาอาจอยู่ที่การสร้างคะแนนนอกตำราให้กับตัวเขาเองใช่ไหม

 

Upcoming new movie release: 5lbs of Pressure – SA Examiner