ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Murder Mubarak | ทีมสืบคดีแปลก (2024)

Murder Mubarak | ทีมสืบคดีแปลก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนัง Netflix , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังโรแมนติก , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Murder Mubarak | ทีมสืบคดีแปลก (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Murder Mubarak | ทีมสืบคดีแปลก
แนว/ประเภท : Comedy, Mystery, Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Homi Adajania
บทภาพยนตร์ : Anuja Chauhan, Gazal Dhaliwal, Suprotim Sengupta
นักแสดง : Pankaj Tripathi, Sara Ali Khan, Vijay Varma
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

เมื่อเทรนเนอร์สอนออกกำลังกายถูกฆาตกรรมในเดลีคลับสุดหรู ตำรวจสืบสวนมากเล่ห์จึงต้องไขความลับอันโสมมของเหล่าสมาชิกกระเป๋าหนัก เพื่อหาตัวฆาตกรให้ได้

 

Watch Murder Mubarak | Netflix Official Site

IMDB : tt27028399

คะแนน : 6.5

รับชม : 3 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Murder Mubarak เป็นภาพยนตร์ระทึกขวัญลึกลับภาษาฮินดีภาษาฮินดีปี 2024 ที่น่าจับตามอง ดัดแปลงมาจากนวนิยาย Club You To Death ของ Anuja Chauhan และกำกับโดย Homi Adajania ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดยคณะนักแสดงชื่อดัง ได้แก่ Pankaj Tripathi, Sara Ali Khan, Vijay Varma, Dimple Kapadia, Karisma Kapoor, Sanjay Kapoor, Tisca Chopra, Suhail Nayyar และ Tara Alisha Berry ภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดตัวทาง Netflix เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2024

 

เรื่องราวเกิดขึ้นท่ามกลางกลุ่มคนชั้นนำในคลับของเดลี เรื่องราวเกิดขึ้นในคืนแทมโบลาซึ่งมีการแนะนำตัวละคร เมื่อเทรนเนอร์ยิม ลีโอ แมทธิวส์ เสียชีวิตอย่างน่าสงสัย (วันรุ่งขึ้น) เอซีพี ภาวานี ซิงห์ (รับบทโดยปันกัจ ตรีปาธี) และเอสไอ ปาดัม กุมาร์จะรับผิดชอบคดีนี้ แม้ว่าประธานาธิบดี Bhatti จะสันนิษฐานเบื้องต้นเกี่ยวกับอุบัติเหตุ แต่ภาวานี ซิงห์ก็สัมผัสได้ถึงการเล่นที่ผิดกติกา โดยได้รับการสนับสนุนจากเบาะแสแปลกๆ เช่น ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ถูกบดบัง และแมวที่เลี้ยงไว้ป่วย

 

ขณะที่การสืบสวนดำเนินไป การหลอกลวงหลายชั้นก็คลี่คลายเผยให้เห็นชีวิตคู่ของแมทธิวส์ในฐานะคนแบล็กเมล์ และติดกับดักสมาชิกชมรมเกือบทุกคน การค้นพบยาลึกลับ Pinko Haathini ในกระแสเลือดของแมทธิวส์ยิ่งเพิ่มความน่าติดตาม ท่ามกลางความลึกลับที่กำลังคลี่คลาย ความโรแมนติกที่กำลังเบ่งบานระหว่างแบมบี้ ภรรยาม่ายของแมทธิวส์ และทนายความอากาชทวีความเข้มข้นขึ้น เพิ่มความลึกซึ้งทางอารมณ์ให้กับการเล่าเรื่อง

 

Murder Mubarak (2024) Full Hindi Movie - video Dailymotion