ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

24 Jam Bersama Gaspar (2023)

24 Jam Bersama Gaspar
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนัง Netflix , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : 24 Jam Bersama Gaspar (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : 24 Jam Bersama Gaspar
แนว/ประเภท : Action, Crime, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Yosep Anggi Noen
บทภาพยนตร์ : Sabda Armandio, Mohammad Irfan Ramly
นักแสดง : Reza Rahadian, Shenina Cinnamon, Laura Basuki
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

กัสปาร์ นักสืบที่ทำงานในคดีสังหารหมู่เกี่ยวข้องกับรัฐบาล ซึ่งเขาได้พบกับผู้ให้ข้อมูลที่บอกเป็นนัยเกี่ยวกับการหายตัวไปของเพื่อนสมัยเด็กของเขา คิรานา ซึ่งชี้ให้เขาไปที่วาน อาลี ผู้ฉ้อโกงค้ามนุษย์

TRÁILER - 24 Hours with Gaspar (2023)

IMDB : tt14773940

คะแนน : 6.7

รับชม : 2 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

24 Jam Bersama Gaspar Jadi Angin Segar Genre Crime Indonesia

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้เผยให้เห็นความเศร้าโศกและภาพวาดเขียนลวกๆ ในกรุงจาการ์ตาแห่งอนาคตที่โดดเด่นด้วยความเสื่อมโทรมของเมืองและการล่มสลายทางสังคม (ในนวนิยาย เมืองนี้ส่วนใหญ่อยู่ใต้น้ำ) การโจมตีผู้โดยสารรถไฟพบกับความเฉยเมยของเพื่อนร่วมเดินทางของเขา การต่อสู้ระดับล่างเพื่อเอาชีวิตรอดในการชกอันโหดร้ายซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Fight Club ใต้ดิน เหตุการณ์ที่นำไปสู่จุดนี้ไม่มีใครอธิบายได้ แม้ว่าเราจะค้นพบว่าปี 2025 ได้เห็นการแพร่กระจายของโรคระบาดหมายเลข 36 ก็ตาม วิสัยทัศน์แห่งอนาคตนั้นไม่เคยมีการอธิบายอย่างละเอียดถี่ถ้วน แต่มีกระแสใต้น้ำอย่างต่อเนื่องของสังคมที่เต็มไปด้วยความอยุติธรรมและ ความไม่เท่าเทียมกัน

กัสปาร์ (เรซา ราฮาเดียน) นักสืบขี่มอเตอร์ไซค์พูดน้อยกำลังสืบสวนหลุมศพหมู่และการค้ามนุษย์ ความสนใจของเขาตอนนี้มุ่งเน้นไปที่ร้านขายเครื่องประดับที่ดำเนินการโดย Wan Ali (Iswadi Pratama) และการค้นหากล่องดำในตำนาน (เฉดสีของ The Maltese Falcon) ที่กล่าวกันว่า "กุมความรู้ทั้งหมดของโลกนี้"

ปัจจุบันที่เต็มไปด้วยหายนะนั้นตรงกันข้ามกับแสงแดดจ้าและสีพาสเทลของการย้อนอดีตซ้ำแล้วซ้ำเล่า โดยกัสปาร์ (อาลี ฟิครี) วัย 11 ขวบเป็นเด็กขี้เหงาและมีเพื่อนรักในตัวคิรานา (โชเฟีย ไชรีน) เพื่อนบ้านของเขา  กัสปาร์เป็นนักสืบผู้ทะเยอทะยาน รู้สึกว้าวุ่นใจเมื่อเธอหายตัวไป และใส่ใจกับคำเตือนของเธอว่าหากเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้น เขาจะต้องไม่หยุดตามหาเธอ ยี่สิบสามปีต่อมาเขาไม่เคยละทิ้งความหวังที่จะตามหาเธอ ซึ่งเพิ่มความเสี่ยงส่วนตัวให้กับความเห็นทางการเมืองของภาพยนตร์เรื่องนี้ อาการแทรกซ้อนอีกประการหนึ่งคือ กัสปาร์เกิดมาพร้อมกับหัวใจทางด้านขวาของร่างกาย และกลไกที่ช่วยให้หัวใจเต้นต่อไปได้พังลง เขารู้ดีว่ามีเวลาเพียง 24 ชั่วโมงเท่านั้นก่อนที่เขาจะตาย และเนินเน้นย้ำเรื่องนี้ด้วยการนับถอยหลังของตัวเลขบนหน้าจอและเสียงเพลงประกอบที่เต้นเป็นจังหวะเป็นครั้งคราว


กัสปาร์ถูกแสดงอย่างมีสไตล์ แต่รู้สึกเหมือนมีช่องว่างในการเล่าเรื่องที่ทำให้ผู้ชมต้องดิ้นรนเพื่อทำความเข้าใจทั้งหมด ทุกอย่างเริ่มต้นขึ้นเมื่อกัสปาร์รวมกลุ่มผู้สมรู้ร่วมคิดที่ต่างก็มีเหตุผลในการแก้แค้นวาน อาลี รวมถึงแอกเนส (เชนินา ซินนามอน) เพื่อนสนิทของกัสปาร์ กิ๊ก (ลอรา บาซูกิ) เพื่อนร่วมชั้นสมัยเด็ก และเอ็นเจ็ท แฟนของเธอ (คริสโต อิมมานูเอล), ยาดี (ซัล ปรีดี) และคุณตาตี (เทวี อิราวัน) ผู้เฒ่า การรักษาความทรงจำและความชราที่ล้มเหลวของคนรุ่นหลังนั้นยังห่างไกลจากความละเอียดอ่อน