ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Royal Hotel | เดอะรอยัลโฮเต็ล (2023)

The Royal Hotel | เดอะรอยัลโฮเต็ล
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังระทึกขวัญ , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : The Royal Hotel | เดอะรอยัลโฮเต็ล (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : The Royal Hotel | เดอะรอยัลโฮเต็ล
แนว/ประเภท : Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Kitty Green
บทภาพยนตร์ : Kitty Green, Oscar Redding
นักแสดง : Julia Garner, Jessica Henwick, Herbert Nordrum
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

เรื่องราวของ ฮานนาห์ และ ซิดนีย์ คู่หูนักแบ็กแพ็กที่ใช้วันหยุดพักผ่อนหย่อนใจที่ Royal Hotel แต่พวกเธอกลับตกอยู่ในเกมแห่งสงครามประสาทและติดกับดักอยู่กลางสถานที่ที่ไม่มีใครรู้จัก และไม่สามารถไว้ใจใครได้เลย

 

In Review: 'The Royal Hotel,' 'When Evil Lurks'

IMDB : tt18363072

คะแนน : 5.4

รับชม : 2 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ภาพยนตร์สยองขวัญที่กระหายเลือดที่สุดของเรา วางแบ็คแพ็คเกอร์หญิงสาวสวยสองคนไว้ในเมืองเหมืองแร่ร้างที่ไหนสักแห่งในชนบทห่างไกลของออสเตรเลีย ล้อมรอบพวกเขาด้วยคนงานเหมืองที่อดอยากทางเพศและกักขฬะ ไม่อนุญาตให้พวกเขาเข้าถึงบริการมือถือหรือการขนส่งที่เชื่อถือได้ การทดลองที่ตามมาของพวกเขาเป็นเพียงถุงน้ำที่กรีนและออสการ์ เรดดิง นักเขียนร่วมของเธอใช้เวลาอันแสนหวานในการแลนซ์

 

จนกว่าจะถึงตอนนั้น เราต้องแทะเล็บของเราในขณะที่ฮันนาและลิฟ (จูเลีย การ์เนอร์ และเจสสิก้า เฮนวิค เก่งทั้งคู่) ฟื้นฟูการเงินด้วยการทำงานเป็นบาร์เทนเดอร์ในสถานประกอบการที่มียศฐาบรรดาศักดิ์ ความทรุดโทรมของโรงแรม — หากจะพูดถึงโรงแรมที่รกรุงรัง ส่วนใหญ่เป็นลูกค้าผู้ชาย — ถือเป็นหนทางไกลจากงานปาร์ตี้บนเรือยอชท์ที่สาวๆ เพิ่งไปสนุกกันในซิดนีย์ เจ้าของบาร์ (ฮิวโก้ วีฟวิ่ง ที่ขาดไม่ได้) เป็นคนติดเหล้า แต่แฟนสาวของเขา (เออร์ซูลา โยวิช) ดูใจดีและปกป้องผู้อื่นได้ ในขณะที่คนหนึ่ง (แดเนียล เฮนแชล) เป็นคนน่ากลัวอย่างตรงไปตรงมา แต่อีกคน (โทบี้ วอลเลซ) เป็นคนสะอาดและน่ารักจนมองข้ามอารมณ์ขันของเขาไปไม่ได้ ผู้หญิงควรรู้สึกตื่นตระหนกพอที่จะจากไปเมื่อใด?

 

Photo du film The Royal Hotel - Photo 8 sur 16 - AlloCiné