ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Rumble Through the Dark (2023)

Rumble Through the Dark
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Rumble Through the Dark (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Rumble Through the Dark
แนว/ประเภท : Action, Thriller, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Graham Phillips, Parker Phillips
บทภาพยนตร์ : Michael Farris Smith
นักแสดง : Bella Thorne, Aaron Eckhart, Ritchie Coster
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ในภูมิประเทศอันมืดมิดของสามเหลี่ยมปากแม่น้ำมิสซิสซิปปี้ นักสู้กรงเล็บเปลือยพยายามชดใช้หนี้ของเขาในความพยายามครั้งสุดท้ายและสิ้นหวังที่จะกอบกู้บ้านของครอบครัวของแม่บุญธรรมที่กำลังจะตายของเขา

 

Rumble Through the Dark (2023) - IMDb

IMDB : tt10950320

คะแนน : 6.3

รับชม : 2 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



“Rumble Through the Dark” หนังระทึกขวัญแนวชนบทที่มีฉากอยู่ในสามเหลี่ยมปากแม่น้ำมิสซิสซิปปี้ ซึ่งทำให้เอคฮาร์ตวัย 55 ปีได้แสดงความมุ่งมั่นและระยะการโจมตีของเขาทั้งทางร่างกายและทางอารมณ์ และถึงแม้ว่าเขาจะไม่ทำให้ผิดหวัง แต่ตัวหนังเองก็มีช่วงเวลาที่ยากลำบากซึ่งสอดคล้องกับความทะเยอทะยานที่ยิ่งใหญ่ของมัน

 

จากผู้กำกับร่วม Graham และ Parker Phillips และมือเขียนบท Michael Farris Smith เรื่อง “Rumble Through the Dark” อิงจากนวนิยายเรื่อง “The Fighter” ของ Smith ในปี 2018 เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชายที่ทรุดโทรมและทรมานต่อสู้กับปีศาจจากอดีตของเขา ขณะเดียวกันก็พยายามรักษาความทรงจำดีๆ ที่เขาทิ้งไว้ มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้าและมักจะดูสิ้นหวัง แต่ก็ไม่ได้ไร้ความหวัง ปัญหาคือความหวังต้องอาศัยความสะดวกสบายในช่วงครึ่งหลัง (หรือโชคชะตาพลิกผันถ้าคุณต้องการเป็นคนดี) ซึ่งค่อนข้างยากจะกลืนลงไป

 

เอคฮาร์ตรับบทเป็นแจ็ค บูเชอร์ อดีตนักสู้กรงเล็บเปล่าที่ประสบกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก เขาเป็นหนี้บุญคุณกับรองราชินีอันตรายในท้องถิ่นที่ชื่อบิ๊กมัมมา สวีท (มาเรียนน์ ฌ็อง-แบปติสต์) นอกจากนี้ เขายังใกล้จะสูญเสียบ้านหลังเก่าก่อนคริสต์ศักราชของแม่อุปถัมภ์ที่กำลังจะตายไปจากการถูกยึดสังหาริมทรัพย์ ที่เลวร้ายไปกว่านั้น สุขภาพของเขาทรุดลงอย่างรวดเร็วเนื่องจากการต่อสู้หลายปี ร่างกายของเขาถูกทุบตีและฟกช้ำ เขาสูญเสียความทรงจำของเขาอย่างต่อเนื่อง และเขามีอาการปวดหัวจนเป็นอัมพาตซึ่งสามารถแก้ไขได้ด้วยการกินยาแก้ปวดที่ผิดกฎหมายเท่านั้น

 

Rumble Through the Dark (2023) - IMDb