ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

You And Me {Ikaw At Ako} | เธอกับฉัน (2023)

You And Me {Ikaw At Ako} | เธอกับฉัน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : You And Me {Ikaw At Ako} | เธอกับฉัน (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : You And Me {Ikaw At Ako} | เธอกับฉัน
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Rechie Del Carmen
บทภาพยนตร์ : Lawrence Nicodemus, Charrie M. Avendaño
นักแสดง : Paolo Contis, Rhian Ramos, Ronaldo Valdez
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

สามีภรรยาคู่หนึ่งทะเลาะกันเรื่องการหย่าร้างที่ค้างคา ส่วนสามีและภรรยาสูงวัยอีกคู่ ก็เผชิญวิกฤติเรื่องสุขภาพ ขณะที่ลูกๆ สองคนพบรักวัยใส เมื่อไปออกค่าย

 

Ikaw At Ako': The difficulties of loving someone – Tempo – The Nation's  Fastest Growing Newspaper

IMDB : tt29932204

คะแนน : 8

รับชม : 1 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เรื่องราวความรักสามเรื่องจากสามชั่วอายุคนเกี่ยวพันกันใน "Ikaw at Ako" ซึ่งเป็นภาพยนตร์ของ Viva ที่กำกับโดย Rechie Del Carmen และกำลังสตรีมทาง Netflix แล้ว นิทานต่างๆ แม้จะเกี่ยวข้องกับเรื่องราวที่คุ้นเคย แต่ก็ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเชื่อมโยงถึงกัน โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อพิสูจน์ถึงความคงทนของความรักในทุกช่วงวัย

 

ในทีมชุดใหญ่ที่เกษียณแล้ว คุณมีโรนัลโด้ วัลเดซ (ในภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของเขา) ซึ่งภรรยา (บู๊ทส์ แอนสัน-โรอา) ค่อยๆ ทนทุกข์ทรมานจากผลความเสื่อมของโรคอัลไซเมอร์ ในตอนแรกในลักษณะที่ตระหนักรู้ในตนเองและไม่หยุดยั้ง ร้องขอการสนับสนุนทางอารมณ์ แต่ต่อมา ดำเนินไปสู่ความโกรธแค้นและความริษยาต่อสามีอย่างไร้เหตุผล

 

ฝั่งรุ่นน้องคือเพื่อนร่วมค่ายฤดูร้อนอย่างตินติน (ฟาติมา มิสแลง) และมิกกี้ (เจมส์ อิกนาซิโอ) ที่ตกหลุมรักลูกสุนัข ซึ่งทำให้รอย (คลาวด์ อูกายัน) เด็กเจ้าเล่ห์โกรธมาก และชอบตินตินเหมือนกัน และความผิดหวังในค่ายของพวกเขา ที่ปรึกษาที่ห้ามพฤติกรรมดังกล่าวโดยธรรมชาติ

ที่ไหนสักแห่งระหว่างวัยเหล่านี้คือละครชนชั้นแรงงานระหว่างนักแสดงนำอย่าง Rhian Ramos และ Paolo Contis ในบทสามีภรรยาที่ห่างเหินกันซึ่งแต่งงานกันในสหรัฐอเมริกา ผู้บริหารฝ่ายประชาสัมพันธ์ มาร์กา (รามอส) กำลังยื่นฟ้องหย่าและพยายามให้สถาปนิกแอนตัน (คอนติส) ลงนามในเอกสาร แต่ก่อนที่จะทำเช่นนั้น เขาได้เปิดเผยว่าเขากำลังจะตายด้วยอาการป่วยและชักชวนให้เธอไปเที่ยวพักผ่อนครั้งสุดท้ายกับเขา

 

แผนย่อยของโรคอัลไซเมอร์แม้จะกระตุ้นความเห็นอกเห็นใจที่จำเป็น แต่ก็ไม่ใช่เรื่องใหม่ คาดว่าวาลเดซจะเคลื่อนไหว และความจริงที่ว่านี่คือเพลงหงส์ของเขาทำให้การแสดงของเขาสะท้อนอารมณ์ได้มากขึ้น แอนสัน-โรอาในบทบาทที่ฉูดฉาดกว่า รวบรวมความยับยั้งชั่งใจเพียงพอที่จะมาเสริมวาลเดซ

 

มิสแลงและอิกนาซิโอเป็นเด็กน่ารักที่น่าจับตามอง แต่บทบาทของมิสแลงในบางครั้งกลับดูแก่แดดเกินกว่าจะเชื่อได้ นอกจากนี้ยังมีพฤติกรรมที่ไม่สอดคล้องกันเล็กน้อยเนื่องจากเธอดูเหมือนจะไม่แน่ใจระหว่าง Miggy และ Roy และสำหรับเด็กที่ฉลาด เธอไม่สนใจที่จะตั้งคำถามถึงการเปลี่ยนแปลงทัศนคติของ Miggy ในกรณีหนึ่งด้วยซ้ำ

 

เรื่องของรามอส-คอนติสเป็นเรื่องปกติและทำให้เราตกอยู่ในความมืดมนเกี่ยวกับธรรมชาติของการเจ็บป่วยที่เปิดเผยของแอนตัน ในทำนองเดียวกันการตำหนิอย่างไม่หยุดยั้งทางโทรศัพท์ครั้งแรกที่ Anton ได้รับจากเจ้านายของเขานั้นถูกเพิกเฉยอย่างอธิบายไม่ได้ในขณะที่เรื่องราวที่เหลือดำเนินไป คอนติสสละเวลาจากตัวละครในการ์ตูนของเขาและจัดการให้จริงจังอย่างน่าเชื่อ

 

เรื่องราวทั้งสามนั้นเชื่อมโยงเข้าด้วยกันในตอนท้าย แต่การเปิดเผยครั้งสุดท้ายไม่ได้สะอาดหมดจด ไม่ว่าจะมีผลกระทบแค่ไหน มันทำให้เราตั้งคำถามกับการตัดสินใจคัดเลือกนักแสดงและส่วนโค้งของตัวละครที่ไม่สม่ำเสมอซึ่งนำไปสู่การคัดเลือกนักแสดง

 

Watch Ikaw Pa Rin ang Pipiliin Ko | Netflix