ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Damsel | ดรุณีผู้พิชิต (2024)

Damsel | ดรุณีผู้พิชิต
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนัง Netflix , หนังแฟนตาซี

เรื่องย่อ : Damsel | ดรุณีผู้พิชิต (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Damsel | ดรุณีผู้พิชิต
แนว/ประเภท : Action, Adventure, Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Juan Carlos Fresnadillo
บทภาพยนตร์ : Dan Mazeau
นักแสดง : Millie Bobby Brown, Ray Winstone, Angela Bassett
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

พบ มิลลี บ็อบบี บราวน์ ในบทสาวผู้เคร่งครัดในพรมจรรย์ที่ตกลงแต่งงานกับเจ้าชายรูปงาม แต่พบว่าราชวงศ์ของเจ้าชายองค์นั้นหวังใช้เธอเพื่อเป็นเครื่องบูชายัญลบล้างหนี้เก่าในอดีต งานนี้เธอจะใช้ปฏิภาณไหวพริบและความมุ่งมั่นเพื่อหนีจากถ้ำที่ถูกกักขังและมีมังกรไฟเฝ้าไว้ได้ยังไงกัน

 

Damsel: Cast, Release Date, Teaser and Plot of Millie Bobby Brown Movie -  Netflix Tudum

IMDB : tt13452446

คะแนน : 6.7

รับชม : 41 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เฮ้ย!! หนังแม่งโคตรสนุกเลย ตรึงเราอยู่หมัด ไม่ให้หลุดโฟกัสเลย แบบลุ้นระทึกติดขอบจอ จนนึกว่าถ้าได้ดูในโรงภาพยนตร์จะขนาดไหนเนี่ย เอาจริงมันก็ไม่ได้ดีเวอร์ขนาดน้้น แต่ผมชอบอะ หนังมันดึงเข้าไปอยู่ในนั้นได้ไม่มีเบื่อ เดินเรื่องกระชับ ฉับไว น้อง มิลลี่ บ็อบบี้ บราวน์ แสดงดีสุดๆ เอาอยู่ แบกได้ทั้งเรื่อง สีหน้า อินเนอร์ แววตา ได้หมดทุกอย่าง

จริงๆ นางมังกรก็มีจังหวะงาบเธอได้ตลอด บางฉากก็เอ๊ะ ว่ารอดได้ไง เก่งเกิน แต่หนังอะนะ เข้าใจได้ คนดวงดี ดวงแข็ง ใจเด็ด หญิงแกร่ง หญิงอึด แต่เอาจริงๆ ที่เธอพอต่อกรกับนางมังกรได้บ้าง ก็เพราะสมองเธอด้วย เป็นคนฉลาด มีปฏิภาณไหวพริบ ช่างสังเกต ถ้าเป็นตัวเราละก็น่าจะไหม้เกียมตั้งแต่แรกแล้ว ที่สำคัญชอบตอนจบแบบนี้ มันสะใจดี จนอยากเห็นภาคต่อว่ามันจะไปทางไหนได้บ้าง…

ถ้าใครดูหนังแล้วปล่อยจอยไปกับมันตามเรื่องราว ไม่ต้องคอยจับผิดอะไรมากมาย ก็น่าจะสนุกและชอบเรื่องนี้ได้ไม่ยาก บางคนอาจจะชอบน้อย แต่ผมชอบมากครับ

 

Damsel review – Millie Bobby Brown goes Rambo in diverting Netflix  adventure | Action and adventure films | The Guardian