ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Reggie | กว่าจะคว้าฝัน (2023)

Reggie | กว่าจะคว้าฝัน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังเกี่ยวกับกีฬา , หนังสารคดี

เรื่องย่อ : Reggie | กว่าจะคว้าฝัน (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Reggie | กว่าจะคว้าฝัน
แนว/ประเภท : Documentary, Sport
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Alex Stapleton
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Reggie Jackson, Hank Aaron, Muhammad Ali
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

เรจจี้ จอห์นสัน หนึ่งในซูเปอร์สตาร์คนแรกที่มีอิทธิพลมากที่สุดในวงการกีฬา ตำนานนักเบสบอลอันเป็นที่รัก และแชมป์เวิลด์ซีรีส์ห้าสมัย เขาครุ่นคิดถึงมรดกของเขาในฐานะนักกีฬาผิวดำผู้บุกเบิกการต่อสู้เพื่อศักดิ์ศรี ความเคารพ และตำแหน่งสำคัญในสารคดีใหม่ที่เปิดเผยตัวตนของเขา พร้อมเผยเรื่องราวชีวิตและการงานของเขาที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคนานัปการ

 

Top 100 Yankees: No. 36 Reggie Jackson - Pinstripe Alley

IMDB : tt20418306

คะแนน : 5.1

รับชม : 2 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนึ่งในดาราดังรายแรกและมีอิทธิพลมากที่สุดในวงการกีฬา ไอคอนเบสบอลอันเป็นที่รัก และเรจจี้ แจ็คสัน แชมป์เวิลด์ซีรีส์ 5 สมัย ครุ่นคิดถึงมรดกของเขาในฐานะนักกีฬาผิวดำผู้บุกเบิกที่ต่อสู้เพื่อศักดิ์ศรี ความเคารพ และที่นั่งบนโต๊ะในสารคดีที่ใกล้ชิดและเปิดเผยซึ่งสำรวจชีวิตของเขา และอาชีพที่ทำลายอุปสรรค

 

ผู้ที่เติบโตมากับการดูตำนานเบสบอล Reggie Jackson จะรู้ว่าชื่อของเขาคือชื่อที่คุณอ่านเจอในข่าว แจ็คสันเป็นหนึ่งในนักกีฬาซูเปอร์สตาร์คนแรกๆ ของอเมริกา มีชื่อเสียงมาก่อนเขา เขาเป็นคนดังที่คุณพบได้ในสตูดิโอ 54 เร็วกว่าในยิม เขาสวมกำไลเพชรมากกว่าถุงมือเบสบอล แต่ในสารคดีชื่อตัวเองว่า Reggie ในที่สุดเขาก็บอกเล่าเรื่องราวของเขาด้วยคำพูดของเขาเอง 

Reggie ติดตามอาชีพของเขาในบริบทของการเหยียดเชื้อชาติที่เขาและผู้เล่นผิวดำในลีกต้องเผชิญมาหลายปี เขาอธิบายว่าทำไมการสร้างบุคลิกที่แข็งแกร่งตามที่สื่อประณามเขามานานหลายปีจึงเป็นสิ่งจำเป็น มันเป็นอัตชีวประวัติพอๆ กับประวัติศาสตร์ โดยแจ็คสันมักจะพูดคุยกันว่าเชื้อชาติเป็นส่วนสำคัญของกีฬาอย่างไร ไม่ว่าเขาจะต้องการหรือไม่ก็ตาม สารคดีเรื่องนี้น่าสนใจและให้ความรู้ และทำหน้าที่เป็นเครื่องเตือนใจที่สำคัญเกี่ยวกับความไม่เท่าเทียมและสองมาตรฐานที่ผู้เล่น POC เผชิญและยังคงเผชิญอยู่ในปัจจุบัน

 

Reggie (2023) | MUBI