ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Ricky Stanicky | ริคกี้ สแตนนิคกี้ เพื่อนซี้กำมะลอ (2024)

Ricky Stanicky | ริคกี้ สแตนนิคกี้ เพื่อนซี้กำมะลอ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก

เรื่องย่อ : Ricky Stanicky | ริคกี้ สแตนนิคกี้ เพื่อนซี้กำมะลอ (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Ricky Stanicky | ริคกี้ สแตนนิคกี้ เพื่อนซี้กำมะลอ
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Peter Farrelly
บทภาพยนตร์ :  Jeffrey Bushell, Brian Jarvis, James Lee Freeman
นักแสดง : Zac Efron, John Cena, Andrew Santino
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

เมื่อเพื่อนสมัยเด็กสามคนเล่นพิเรนทร์จนตกที่นั่งลำบาก พวกเขาจึงสร้างเพื่อนสมมติชื่อ ริคกี้ สแตนนิคกี้ ขึ้นมาเพื่อเอาตัวรอด 20 ปีต่อมา พวกเขายังคงใช้ริคกี้ที่ไร้ตัวตนเป็นข้อแก้ตัวสำหรับพฤติกรรมที่ไม่รู้จักโต เมื่อครอบครัวของพวกเขาสงสัยและเรียกร้องว่าอยากพบกับคุณสแตนนิคกี้ผู้เลื่องชื่อ สามหนุ่มที่มีชนักติดหลังจึงตัดสินใจจ้างนักแสดงเลียนแบบดาราที่พบ

 

Ricky Stanicky movie review & film summary (2024) | Roger Ebert

IMDB : tt1660648

คะแนน : 5.8

รับชม : 2 ครั้ง

เล่น : 1 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Ricky Stanicky ก็คือหนังตลกมุกแผลง ๆ ปลอม ๆ ที่เหมือนเป็นการรียูสหนังตลกช่วงปี 2000s มายำออกมาเป็นจานใหม่ หนังแทบจะเดินตามรอยแบบสูตรเดิม ทั้งเฉิ่มเชย ทั้งไม่ขบขัน แม้ว่าหนังเรื่องนี้จะใช้ทีมเขียนบทถึง 3 คน ที่ล้วนแต่ไม่เคยมีผลงานที่โดดเด่นอะไรมาก่อน การเล่าเรื่องของหนังก็ไม่ต่างจากพวกหนังคอมเมดี้ติดเรทของ โอเว่น วิลสัน กับ วินซ์ วอห์น เมื่อทศวรรษก่อน

 

นี่คือหนังตลกติดเรทที่ไม่ได้มีชั้นเชิงอะไร นอกจากการสบถคำหยาบและพวกมุกทะลึ่งทางเพศต่าง ๆ ที่ไม่ได้ช่วยกระตุ้นอารมณ์ขันให้กับคนดูสักเท่าไหร่ ออกจะน่าอึดอัดไปหน่อยที่หนังเรื่องนี้มีความยาวเกือบ 2 ชั่วโมง ที่ปล่อยให้คนดูต้องเฝ้าดูความตลบตะแลงไปเรื่อย ๆ ที่พยายามหาจุดแลนดิ้งให้สวยงาม ซึ่งอยู่ ๆ ก็เลี้ยวหักศอกกลับมาจบได้สวยอย่างชวนพิลึก

แน่นอนว่าไฮไลต์ของหนังเรื่องนี้ก็คือทีมนักแสดง เพราะได้ตัวท็อปมาประชันบทบาทกัน "แซ็ค แอฟรอน" ที่มารับบทในหนังตลก ที่นี่อาจจะยังไม่ใช่ผลงานที่ชวนประทับใจของเขาสักเท่าไหร่ เพราะบทบาทของเขาในเรื่องนี้ช่างขาดเสน่ห์และไร้มิติอย่างสิ้นเชิง เป็นหนังที่ลดทอนคุณภาพการเป็นนักแสดงของเขาไปอย่างน่าเสียดาย และถ้าไม่มี "แอนดรูว์ ซานติโน" กับ "เจอร์เมน ฟาวเลอร์" มาช่วยประคองไว้ ก็อาจจะไม่รอด

 

Ricky Stanicky (2024) | Transcript - Scraps from the loft