ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Dune: Part Two | ดูน : ภาคสอง (2024)

Dune: Part Two | ดูน : ภาคสอง [V2. ZOOM ไร้โฆษณา เสียงไทยโรง]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังดราม่า , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Dune: Part Two | ดูน : ภาคสอง (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Dune: Part Two | ดูน : ภาคสอง
แนว/ประเภท : Drama, Action, Adventure
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Denis Villeneuve
บทภาพยนตร์ : Denis Villeneuve, Jon Spaihts, Frank Herbert
นักแสดง : Timothée Chalamet, Zendaya, Rebecca Ferguson
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

การผจญภัยที่จะกลายเป็นตำนานของ พอล อะเทรดีส ที่เขาได้ร่วมกับ ชานี่ และเหล่าเฟรแมน ขณะเดียวกันนั้นเขาก็อยู่บนเส้นทางแห่งการแก้แค้นทุกคนที่มีส่วนร่วมในการทำลายครอบครัวของเขา พร้อมเผชิญหน้ากับทางเลือกระหว่างความรักในชีวิต กับชะตากรรมของจักรวาลทั้งมวล ขณะเดียวกันนั้นเขาก็ต้องหาทางป้องกันอนาคตอันเลวร้ายที่มีเพียงแค่เขาเท่านั้นที่มองเห็น

 

Dune Part 2' Review: A Visually Stunning Adaptation With Some Big Problems

IMDB : tt15239678

คะแนน : 8.5

รับชม : 100 ครั้ง

เล่น : 10 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Dune: Part 2 ก็จัดได้ว่าเป็นหนึ่งในความยอดเยี่ยมในการออกแบบงานสร้างหนังเรื่องหนึ่งแทบจะทุก ๆ ด้าน งานโปรดักชันช่างตระตาและเก็บรายละเอียดได้เกือบจะทุกเม็ดทรายที่ลอยฟุ้งไปทั้งเรื่อง งานถ่ายภาพ การจัดแสง การจัดมุมต่าง ๆ ทำออกมาได้อย่างพิถีพิถัน แทบจะไม่มีคำบรรยายใด ๆ ออกมาเลย

การแต่งกายและการแต่งหน้าในหนังเรื่องนี้ก็ยังเป็นองค์ประกอบที่โดดเด่น และช่วยขับเคลื่อนมนต์ขลังให้กับหนังเรื่องนี้ได้ดีดังเดิม เป็นจุดเล็ก ๆ ที่ช่วยบิ้วท์อารมณ์ของหนังได้เป็นอย่างดี สอดคล้องไปกับอวัจนภาษาที่หนังประดิษฐ์สร้างขึ้นมา ซึ่งทำให้เรายิ่งสัมผัสให้เห็นเด่นชัดขึ้นว่าหนังเรื่องนี้ได้กลิ่นอายและพยายามสดุดีพื้นเพวัฒนธรรมของชาวมุสลิมและตะวันออกกลางอย่างแจ่มแจ้ง

 

Dune: Part 2 ยังอัดแน่นไปด้วยทีมนักแสดงชุดใหญ่ไฟกะพริบเช่นเดิม แต่กลายเป็นว่านักแสดงชุดเดิมก็ยังปัง นักแสดงชุดใหม่ก็เปล่งประกาย "ทิโมธี ชาลาเมต์" สามารถแบกหนังทุนสร้าง 200 ล้านเอาไว้บนบ่าของเขาได้อย่างสบาย ๆ การรับมือในบทบาทนี้ของเขา ทำออกมาได้สมกับเป็นซุปตาร์มืออาชีพ ทุกท่วงท่าและอิริยาบถในการสวมวิญญาณเป็นพอล เป็นเสาหลักทรงเสน่ห์ให้กับหนัง

 

Dune: Part Two (2024) Review - The Action Elite