ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Polis Evo 3 | ตำรวจระห่ำ 3 (2023)

Polis Evo 3 | ตำรวจระห่ำ 3
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังตลก , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : Polis Evo 3 | ตำรวจระห่ำ 3 (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Polis Evo 3 | ตำรวจระห่ำ 3
แนว/ประเภท : Animation, Adventure, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Syafiq Yusof
บทภาพยนตร์ : Joel Soh, Kyle Goonting, Abhilash Chandra
นักแสดง : Shaheizy Sam, Zizan Razak, Sharnaaz Ahmad
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

เหตุสังหารหมู่ในปีนังทำให้ตำรวจสืบสวนสองนายต้องเผชิญหน้ากับอันตราย เมื่ออดีตเจ้าหน้าที่ซึ่งมีความแค้นฝังใจวางแผนปลิดชีวิตพวกเขา

 

Polis Evo 3 (2023) Review

IMDB : tt13189988

คะแนน : 8

รับชม : 7 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ภาพยนตร์ระทึกขวัญที่เต็มไปด้วยแอ็กชั่นสุดเข้มข้นอย่างไม่คาดคิดของ Polis Evo 2 ที่ก้าวออกจากสูตรคู่หูตำรวจภาคแรกของ Polis Evo ได้อย่างไร Syafiq Yusof ซึ่งเข้ามาดูแล Polis Evo 2 ผู้กำกับคู่หู Joel Soh และ Andre Chiew เขาเลือกสิ่งที่ดีที่สุดจากทั้งสองโลก และนั่นคือการผสมผสานกลิ่นอายของแอ็คชั่น-คอมเมดี้ของภาพยนตร์เรื่องแรกเข้ากับความโหดเหี้ยมของภาคต่อใน Polis Evo 3

 

Inspector Khai (Shaheizy Sam) และ Inspector Sani (Zizan Razak) เป็นครั้งแรก ปลอมตัวเป็นอันธพาลเผชิญหน้ากับเจ้า (ไมเคิล อัง ในรูปลักษณ์ที่เป็นแขกรับเชิญสุดฮา) หัวหน้ากลุ่มอันธพาลที่สงสัยว่าพวกเขาเป็นตำรวจที่พยายามแทรกซึมเข้าไปในองค์กรของเขา สิ่งต่อไปนี้คือการผสมผสานที่มีประสิทธิภาพระหว่างการแสดงตลกตามสถานการณ์และฉากแอ็กชันสุดมันส์ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการควบคุมที่ดีขึ้นและมั่นใจของ Syafiq Yusof ในทั้งสองประเภท ด้วยความช่วยเหลือจากผู้กำกับภาพ จอร์แดน เชียม และบรรณาธิการ นาซิม ชาห์ ซีเควนซ์แอ็กชันได้รับการออกแบบท่าเต้นมาอย่างดีและมีความชัดเจนของภาพที่ดีขึ้น ซึ่งโชคดีที่ไม่มีงานกล้องสั่นคลอนที่เห็นใน Polis Evo 2 ตั้งแต่การดวลปืนในโถงทางเดินไปจนถึงช่วงเวลาไล่ล่ารถที่ตามมา ดูเหมือนว่ามันเป็นก้าวไปในทิศทางที่ถูกต้อง

 

Polis Evo 3 | Netflix