ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Flamin' Hot (2023)

Flamin' Hot
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังชีวประวัติ , หนังประวัติศาสตร์ , หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Flamin' Hot (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Flamin' Hot
แนว/ประเภท : Biography, History, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Eva Longoria
บทภาพยนตร์ : Lewis Colick, Linda Yvette Chávez, Richard Montanez
นักแสดง : Jesse Garcia, Annie Gonzalez, Emilio Rivera
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

เรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจของริชาร์ด มอนทาเนซ ที่นำเอาการเติบโตแบบคนเม็กซิกัน-อเมริกันมาทำให้เฟลมินฮอตชีโตสกลายเป็นปรากฏการณ์ระดับโลก

 

Texas' Eva Longoria highlights Hispanic marketing hero, Flamin' Hot Cheetos  in new film

IMDB : tt8105234

คะแนน : 8

รับชม : 5 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Flamin' Hot เป็นเรื่องราวที่ได้แรงบันดาลใจมาจากชีวิตจริงของ ริชาร์ด มอนตาเนซ หนุ่มเม็กซิกันที่ตั้งต้นชีวิตแบบอาศัยอยู่แบบผิดกฎหมายตามตะเข็บแนวชานแดน รัฐแคลิฟอร์เนีย แม้ว่าจะต้องสุ่มเสี่ยงกับชีวิตหน้าสิ่วหน้าขวาน แต่เขาก็ตัดสินใจสมัครเข้าเป็นภารโรงที่โรงงานผลิตขนมชื่อดัง แต่ความฝันอันยิ่งใหญ่ของเขาที่อยากจะถีบตัวเองจากจุดต่ำสุดสู่จุดสูงที่สุด แม้ว่าใคร ๆ จะบอกว่าทะเยอทะยานเกินไป แต่เขาก็ทำให้มันเป็น..ตำนาน!

ถือว่าแอบเซอร์ไพรส์เบา ๆ อยู่เหมือนกันนะ เพราะหนังเรื่องนี้น่าจะไม่ได้มีแรงดึงดูดความสนใจจากคนดูสักเท่าไหร่ ทั้งหน้าหนังเองหรือนักแสดงนำก็ไม่ได้มีชื่อเสียงอะไร แต่ต้องยกความดีความชอบให้กับสตอรี่ที่มัดใจ จนสามารถนำมากลั่นกรองออกมาเป็นหนังที่เล่าได้สนุกและเพลินไปได้ตลอดทั้งเรื่อง บนพื้นฐานของพล็อตเรื่องที่แทบจะไม่มีอะไรแปลกใหม่เลย ดำเนินเรื่องราวไปตามแนวทางของสูตรสำเร็จแบบล้วน ๆ

 

ก็อย่างที่เกริ่นเอาไว้ว่า Flamin' Hot เป็นเหมือนหนังอัตชีวประวัติ หยิบเอาตำนานของคนมาเล่าทั่ว ๆ ไป ไม่ได้มีทิศทางในเส้นเรื่องที่แปลกใหม่ใด ๆ เน้นดำเนินเรื่องไปด้วยความเรียบง่าย ไม่ได้ซับซ้อน เพียงแต่ว่าโชคดีที่แก่นของเรื่องนั้น มีความทรงพลังและสามารถนำมาจับจังหวะทำออกมาได้สนุกไม่ยาก มันจึงกลายเป็นหนังชีวิตง่าย ๆ ที่ออกจะเบาบางไปหน่อย แต่ก็แฝงไปด้วยการให้กำลังใจและสร้างแรงบันดาลใจกับคนดู

 

Great cast the secret ingredient in winning 'Flamin' Hot'