ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

My Name Is Loh Kiwan | ผมชื่อโรกีวาน {로기완} (2024)

My Name Is Loh Kiwan | ผมชื่อโรกีวาน {로기완}
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนัง Netflix , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : My Name Is Loh Kiwan | ผมชื่อโรกีวาน {로기완} (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : My Name Is Loh Kiwan | ผมชื่อโรกีวาน {로기완}
แนว/ประเภท : Drama, Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Kim Hee Jin
บทภาพยนตร์ : Hae Ji Cho, Kim Hee Jin
นักแสดง : Song Joong-ki, Kaan Abdullah, June Angela
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

หลังหลบหนีออกจากเกาหลีเหนือ โรกีวานต้องดิ้นรนเพื่อยื่นขอสถานะผู้ลี้ภัยในประเทศเบลเยียม ซึ่งทำให้เขาได้พบกับหญิงสาวผู้ซึมเศร้าที่สูญสิ้นความหวังในชีวิต

 

Potret Penuh Perjuangan Kehidupan Song Joong Ki dan Choi Sung Eun di Film  korea 'My Name Is Loh Kiwan' akan Tayang di Netflix - Metro Jambi - Halaman  2

IMDB : tt26672512

คะแนน : 6

รับชม : 2 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



My Name is Loh Kiwan ภาพยนตร์ดราม่าชีวิตที่ผสมผสานความโรแมนติกของทาง Netflix ที่บอกเล่าผ่านเรื่องราวของชายหนุ่มผู้แปรพักตร์ชาวเกาหลีเหนือนามว่า โรกีวาน (รับบทโดย ซงจุงกิ) ที่มาถึง เบลเยียม หลังจากการเสียสละครั้งใหญ่และพยายามแสวงหาสถานะผู้ลี้ภัย น่าเสียดายที่การต่อสู้ครั้งนี้ยากลำบากและเจ็บปวด ขณะที่ต้องเผชิญเรื่องราวขึ้น ๆ ลง ๆ หลายต่อหลายครั้งใน เบลเยียม จนได้พบกับ อีมารี (รับบทโดย ชเวซองอึน) โดยบังเอิญ พื้นเพของเธอมาจากเกาหลีใต้ แต่ปัจจุบันเป็นพลเมือง เบลเยียม สิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับการพบกันของคนทั้งคู่ คนสองคนจากสองพื้นที่ซึ่งแตกต่างกันโดยสิ้นเชิงแม้กระทั่งความคิดเกี่ยวกับชีวิต อีมารี (รับบทโดย ชเวซองอึน) ที่เกือบจะยอมแพ้ให้กับชีวิต ในขณะที่ โรกีวาน (รับบทโดย ซงจุงกิ) ต้องการเชิดชูการเสียสละของผู้เป็นแม่ ด้วยการมีชีวิตที่ดีขึ้นอย่างที่ท่านหวัง ขั้วต่างถูกดึงดูดเข้าหากัน

 

Neu bei Netflix „My name is Loh Kiwan“: Kritik zur Drama-Romanze aus Korea