ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Fear | เรื่องเล่า...คืนหลอน (2023)

Fear | เรื่องเล่า...คืนหลอน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Fear | เรื่องเล่า...คืนหลอน (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Fear | เรื่องเล่า...คืนหลอน
แนว/ประเภท : Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Deon Taylor
บทภาพยนตร์ : John Ferry, Deon Taylor
นักแสดง : Joseph Sikora, Andrew Bachelor, Annie Ilonzeh
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

หลังเกิดโรคระบาดทั่วโลกหนึ่งปี กลุ่มเพื่อนก็ตัดสินใจรวมตัวกันที่เทือกเขาทาโฮที่ห่างไกลเพื่อไปพักที่ ‘ฮิสทอริกสตรอเบอรี่ลอดจ์’ ซึ่งควรเป็นสุดสัปดาห์แห่งการพักผ่อนและเฉลิมฉลองของพวกเขา แต่มันกลับกลายเป็นฝันร้ายบนดินอย่างรวดเร็ว ความจริงของที่พักโบราณนี้ค่อยๆ เปิดเผยต่อหน้าพวกเขาและบีบบังคับให้กลุ่มเพื่อนต้องหาทางเอาชีวิตรอด

 

Fear (2023) - Movie Review

IMDB : tt12830948

คะแนน : 5.6

รับชม : 4 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Fear เป็นหนังสยองขวัญอีกเรื่องเกี่ยวกับผู้คนที่ติดอยู่ในสถานที่ห่างไกลในขณะที่พวกเขาก่อความหวาดกลัว แนวคิดเรื่องความกลัวนั้นน่าทึ่งจริงๆ และแตกต่างกันไปอย่างมากในแต่ละคนในแง่ของความกลัวขั้นสูงสุด

รอม (โจเซฟ ซิโกรา) เป็นนักเขียนขายดีที่กำลังมองหาเนื้อหาเพื่อทำให้ผลงานล่าสุดของเขาประสบความสำเร็จอย่างมาก อะไรจะดีไปกว่าการได้รับแรงบันดาลใจมากกว่าการเดินทางไปไกลในที่ห่างไกล? รอมหวังว่าจะถามคำถามนี้กับบิอันกา (แอนนี่ อิลอนเซห์) แฟนสาวที่คบกันมานานของเขาในสุดสัปดาห์วันเกิดของเธอ 

เขาเปลี่ยนเรื่องทั้งหมดให้กลายเป็นเซอร์ไพรส์สุดอลังการ โดยชวนเพื่อนๆ ของเขาและขอให้บิอังกาสวมผ้าปิดตาจนกว่าเขาจะเปิดเผยว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหน หน้ากากห้อยลงมาจากกระจกมองหลัง แสดงให้เห็นว่าเป็นหลังโควิด ลองนึกภาพเวอร์ชันเถื่อนของการรีเมค House on Haunted Hill ที่ยอดเยี่ยมในปี 1999 Fear ให้เวอร์ชันรีเมคของมัน

คำทักทายที่เป็นลางร้ายของแม่บ้าน Strawberry Lodge จบลงด้วยภาพถ่ายโพลารอยด์ของกลุ่ม ผู้หญิงคนนั้นอ้างว่าทุกคนที่มาเยี่ยมเธอจะถูกทำให้เป็นอมตะด้วยรูปถ่ายเพื่อที่พวกเขา "จะได้" ไม่จากไปอีกแล้ว เธอยังมอบไวน์สดหนึ่งขวดให้พวกเขาด้วย และสังเกตว่า Bianca ผู้มีปริญญาเอกด้านศาสนาคือ "ดวงประทีปแห่งแสงสว่าง" 

ลูกเรือเผยให้เห็นความกลัวส่วนตัวที่สุดรอบแคมป์ไฟเพื่อหลีกเลี่ยงการยอมจำนนต่อพวกเขา การดำเนินการนี้มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อให้ผู้ชมคุ้นเคยกับตัวละครในเวลาไม่กี่นาทีหรือน้อยกว่านั้น โดยลดบุคลิกที่กลวงๆ ของพวกเขาให้กลายเป็นสิ่งที่พวกเขากลัว

 

Exclusive: The Cast of Fear and Director Deon Taylor Discuss the  Anticipated Horror Movie