ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Mad Max 1 เมดแม็กซ์ ถนนโลกันตร์ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Mad Max 1 เมดแม็กซ์ ถนนโลกันตร์ เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Mad Max 1 เมดแม็กซ์ ถนนโลกันตร์ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Mad Max 1 เมดแม็กซ์ ถนนโลกันตร์ เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Mad Max 1 เมดแม็กซ์ ถนนโลกันตร์
ในdystopianออสเตรเลีย "ไม่กี่ปีต่อจากนี้" บ้าดีเดือด แก๊งมอเตอร์ไซค์สมาชิก Crawford "Nightrider" Montazano ฆ่าเจ้าหน้าที่มือใหม่ของหลักกองทัพตระเวน (MFP) - หน่วยตำรวจทางหลวงออสเตรเลีย - และหนีออกมาในการแสวงหาพิเศษ เขาจัดการในการหลบหนีเจ้าหน้าที่ MFP อื่น ๆ แต่แล้วก็พบชายคนหนึ่งบนแสวงหา MFP ของแม็กซ์ Rockatansky Max ทำลายสมาธิของ Nightrider ในระหว่างการไล่ล่าความเร็วสูงส่งผลให้เกิดการชนที่รุนแรงซึ่งสังหาร Nightrider
ที่โรงรถ MFP แม็กซ์ถูกโทษsupercharged V8ขับเคลื่อนสีดำแสวงหาพิเศษ การสนทนาระหว่าง Fifi Macaffee ที่เหนือกว่าของ Max และ Labatouche ผู้บัญชาการตำรวจเปิดเผยว่า Pursuit Special ได้รับอนุญาตให้ติดสินบนเพื่อให้ Max อยู่ในอำนาจ
ในขณะเดียวกันแก๊งมอเตอร์ไซค์ของ Nightrider นำโดย Toecutter และ Bubba Zanetti วิ่งไปทั่วเมืองทำลายทรัพย์สินทำลายทรัพย์สินขโมยเชื้อเพลิงและคุกคามประชากร พวกเขาดักจับคู่หนุ่มสาวในรถทำลายรถและข่มขืนทั้งคู่ แม็กซ์และเพื่อนร่วมงานจิมห่านจับกุมหนุ่มProtégé Johnny the Boy ในที่เกิดเหตุ เมื่อทั้งเหยื่อข่มขืนหรือชาวเมืองไม่แสดงให้เห็นถึงการพิจารณาคดีของจอห์นนี่ศาลรัฐบาลกลางปิดคดีกับทนายความของจอห์นนี่ปล่อยเขาเข้าสู่การดูแลของ Bubba เหนือการคัดค้านที่โกรธแค้นของ Goose

IMDB : tt0079501

คะแนน : 6.9

รับชม : 2537 ครั้ง

เล่น : 903 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง