ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Red Right Hand (2024)

Red Right Hand
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : Red Right Hand (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Red Right Hand
แนว/ประเภท : Action, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Eshom Nelms, Ian Nelms
บทภาพยนตร์ : Jonathan Easley
นักแสดง : Orlando Bloom, Andie MacDowell, Garret Dillahunt
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

แคชพยายามใช้ชีวิตที่ซื่อสัตย์และเงียบสงบ แต่เมื่อบิ๊กแคทบังคับให้เขากลับมารับราชการ เขาก็พิสูจน์ได้ว่าสามารถทำทุกอย่างเพื่อปกป้องเมืองและครอบครัวเดียวที่เขาเหลืออยู่

 

Red Right Hand movie review & film summary (2024) | Roger Ebert

IMDB : tt19244260

คะแนน : 6.7

รับชม : 3 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



บลูมรับบทเป็นแคช อดีตผู้ติดยาเสพติดที่อาศัยอยู่ในเมืองโอดิมในแอปพาเลเชียน ซึ่งเขาดูแลหลานสาวเนิร์ดในหนังสือของเขา ซาวานนาห์ (แชเปิล โอ๊คส์ ผู้มาใหม่) และช่วยฟินนีย์ (สก็อตต์ เฮซ) พี่เขยของเขาดูแลน้องสาวที่เสียชีวิตของเขา ฟาร์ม. โดยส่วนใหญ่ Finney เป็นคนที่ไม่น่าเชื่อถือ หลงอยู่ในความเศร้าโศก โรคพิษสุราเรื้อรัง และความซึมเศร้า ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไม Cash จึงพา Savannah ไปโบสถ์และสอนเธอถึงวิธียิงปืนไรเฟิล ซึ่งเป็นสองสิ่งที่ทุกคนเติบโตขึ้นมาทำในสาขานี้ อเมริกา. Finney ยังเป็นหนี้ Big Cat (McDowell) ซึ่งเป็นราชินีในท้องถิ่น ด้วยเงิน 100,000 ดอลลาร์ของเธอ เธอจึงยืมเขาไปดูแลฟาร์ม และตอนนี้ไม่มีทางที่จะจ่ายคืนให้เธอ เนื่องจากเขาไม่มีรายได้ที่มั่นคงเข้ามา

 

มือขวาของแคชมีรอยแผลเป็นจากไฟไหม้ที่มองเห็นได้ชัดเจนจากสมัยที่เขาทำงานให้กับบิ๊กแคทในฐานะผู้บังคับใช้มือขวาของเธอเอง เขามีวิธีพูดคุยกับผู้คนและยังรู้เรื่องการนำคนออกไปด้วย ตอนนี้เธอต้องการให้เขากลับมาใช้หนี้ของฟินนีย์ โดยกำหนดให้เขาต้องละทิ้งชีวิตที่เงียบสงบเมื่อเร็วๆ นี้ที่เขาทำงานหนักเพื่อให้ได้มา เพื่อปกป้องซาวันนาห์และพ่อของเธอ แคชตกลงที่จะทำข้อตกลงโดยมีวาระซ่อนเร้นในการโค่นล้มอันธพาลผู้โหดเหี้ยมครั้งนี้และตลอดไป หวังว่าจะได้รับความช่วยเหลือจากนายอำเภอ ฮอลลิสเตอร์ (ไบรอัน เกรักห์ตี) และรองดุ๊ก พาร์คส์ (โม แมคเร ซึ่งเก่งมากในฉากที่บาดใจเป็นพิเศษ) แต่อย่างที่คาดไว้ บิ๊กแคทมีกรงเล็บของเธอกับทุกคนในพื้นที่

 

มีความรู้สึกว่าการเข้าใจโดยไม่ได้พูดของ Big Cat ทำให้ทั้งชุมชนพิการ เป็นสิ่งที่สัมผัสได้ในชุมชนคริสตจักรท้องถิ่น ที่ศิษยาภิบาลชื่อไวล์เดอร์ (การ์เร็ต ดิลลาฮันต์ผู้ยิ่งใหญ่) พยายามอย่างเต็มที่ที่จะเสนอสถานที่แห่งการยอมรับและสันติสุขให้กับคริสตจักรของเขา ความจริงที่ว่าเขามีความโปร่งใสเกี่ยวกับการเคยเป็นอดีตขี้ยาและอันธพาล (และน่าจะเคยเผชิญหน้ากับบิ๊กแคทและลูกครอกของเธอมาก่อน) ควรให้ความมั่นใจแก่ผู้ฟังบางคน จนถึงจุดหนึ่ง Easley ได้รวมตัวอย่าง Paradise Lost ของ John Milton (ซึ่งหลุดออกไปจากชื่อภาพยนตร์) ซึ่งไม่จำเป็นต้องเป็นสิ่งที่คุณคาดหวังที่จะพบในหนังระทึกขวัญที่เข้มข้นและไม่หยุดยั้ง

 

Red Right Hand' Review: Orlando Bloom in Sluggish Southern Thriller