ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Greatest Love Story Never Told | ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ไม่เคยถูกบอกขาน (2024)

The Greatest Love Story Never Told | ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ไม่เคยถูกบอกขาน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสารคดี

เรื่องย่อ : The Greatest Love Story Never Told | ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ไม่เคยถูกบอกขาน (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : The Greatest Love Story Never Told | ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ไม่เคยถูกบอกขาน
แนว/ประเภท : Documentary
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Jason B. Bergh
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Jennifer Lopez, Ben Affleck, Elaine Goldsmith-Thomas
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

 

กำกับโดย Jason Bergh เรื่อง The Greatest Love Story Never Told ติดตามเจนนิเฟอร์ โลเปซในขณะที่เธอพยายามโปรเจ็กต์ที่ท้าทายที่สุดของเธอ: ผลิตอัลบั้มใหม่และภาพยนตร์ต้นฉบับโดยอิสระที่จะสำรวจการเดินทางยี่สิบปีของเธอสู่การรักตัวเอง สารคดีที่ใกล้ชิดและมีพลังนี้นำเสนอการเข้าถึงช่วงเวลาที่เป็นส่วนตัวที่สุดของเจนนิเฟอร์อย่างไม่ท้อถอย ในขณะที่เธอทำงานอย่างหนักเพื่อฟื้นคืนเรื่องราวของเธอผ่านการสร้าง This Is Me... Now ตั้งแต่การสัมภาษณ์คนวงในของเธอ รวมถึงหุ้นส่วนในการผลิตและผู้ร่วมงานกันมานาน ไปจนถึงช่วงเวลาสบายๆ ในบ้าน นี่คือภาพบุคคลที่อ่อนแอของไอคอนที่เสี่ยงทุกอย่างและค้นพบความมุ่งมั่นครั้งใหม่ในด้านการยอมรับตนเองและความรัก

 

Film Review: The Greatest Love Story Never Told is the most open and  vulnerable aspect of Jennifer Lopez's This Is Me...Now experience - The AU  Review

 

 

 

 

IMDB : tt31314185

คะแนน : 10

รับชม : 1 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



นอกจากสตูดิโออัลบั้มชุดที่เก้าของเธอ This Is Me…Now แล้ว Jennifer Lopez ยังได้เปิดตัวภาพยนตร์ขนาดยาวสองเรื่องในเดือนนี้ และไม่ พวกเขาไม่ใช่มิวสิควิดีโอ "จดหมายรักถึงตัวเธอเอง" มูลค่า 20 ล้านดอลลาร์: เรื่องราวความรักที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ไม่เคยบอกเล่า และนี่คือฉัน...ตอนนี้: เรื่องราวความรัก ความจริงที่ว่ามีภาพยนตร์สองเรื่องทำให้ฉันสับสน ฉันอยากจะดูสารคดีเกี่ยวกับการสร้างหนังเรื่องนี้ แต่ฉันไม่สามารถแยกแยะมันออกจากหนังจริงได้ ซึ่งเป็นเรื่องของสารคดี ในที่สุดฉันก็ค้นพบความแตกต่างระหว่างการดูสารคดีกับไม่ใช่ภาพยนตร์ เพราะฉันทนดูเจโลพยายามเล่าเรื่องที่เชื่อมโยงกันในภาพยนตร์ไม่ได้ ซึ่งโดยพื้นฐานแล้วจะเป็นมิวสิกวิดีโอความยาวหกสิบห้านาที แม้ว่า ทีมสร้างสรรค์ยืนยันว่าไม่ใช่

 

ใน The Greatest Love Story Never Told เจ โลจะพาเราไปชมเบื้องหลังเพื่อดูเธอสร้างภาพยนตร์เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเธอ หลังจากการแต่งงานสี่ครั้ง โลเปซรู้สึกว่าจำเป็นต้องอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตส่วนตัวของเธอ “คุณไม่จำเป็นต้องทำจริงๆ” เบน แอฟเฟล็ก สามีคนที่สี่ของเธอกล่าว

 

แน่นอนว่าเขาไม่ต้องการหนังเรื่องยาวเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของเจนนิเฟอร์ แต่เป็นชีวิตส่วนตัวของเขาด้วย และมันยุ่งมาก อย่างที่เบ็นชี้ให้เห็นเช่นกัน ถ้าคุณเล่าเรื่องนี้ มันก็จะไม่ใช่เรื่องราวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา ความเห็นเสียดสีของเขาในสารคดีไม่ได้ช่วยทำให้เราเชื่อว่าในที่สุด J Lo ก็ได้พบคู่ครองที่เต็มไปด้วยความรักและเคารพแล้ว หากคุณเคยเห็นบทสัมภาษณ์ของ Ben Affleck ระหว่างทัวร์โปรโมตแบทแมน คุณจะประทับใจผู้ชายคนนี้น้อยกว่า ดูเหมือนจะไม่มีใครอยากให้ J Lo เริ่มทำโปรเจ็กต์นี้เช่นกัน แม้แต่คนอย่างผู้จัดการของเธอที่อาจยืนหยัดเพื่อผลประโยชน์จากมัน สตูดิโอที่ลงนามในการจัดหาเงินทุนก็ลาออก คนดังทั้งหมดที่เธอโทรมาถามว่าพวกเขาจะปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้หรือไม่ก็บอกว่าไม่ โดยปกตินี่จะหมายถึงถังขยะสำหรับโปรเจ็กต์ แต่ J Lo ก็เดินหน้าและทำมันเอง

 

The Greatest Love Story Never Told' Review: Jennifer Lopez Learns Love's  Cost